อยากมีลูกต้องลอง "ท้องชนท้องกับคุณแม่ตั้งครรภ์" รอลุ้นข่าวดี วันที่มีเจ้าตัวน้อย

07 Apr 19 pm30 18:17

คู่สามีภรรยาที่แต่งงานแล้วอยากมีลูก บางคู่ก็ใช้วิธีธรรมชาติ บางคู่ก็ใช่วิธีทางการแพทย์ บางคู่ก็ถือเคล็ดตามความเชื่อ ซึ่งหนึ่งในความเชื่อที่อาจจะเคยได้เห็นกัน ก็คือการที่เอาท้องชนท้องกับคุณแม่ตั้งครรภ์ คนบันเทิงก็ถือเคล็ดท้องชนท้องนี้ด้วยเหมือนกันนะคะ Happy Mom.Life มีมาให้ดูกันค่ะ มีทั้งได้ผล มีทั้งกำลังรอลุ้นมีเจ้าตัวน้อย


อยากมีลูกต้องลอง "ท้องชนท้องกับคุณแม่ตั้งครรภ์" รอลุ้นข่าวดี วันที่มีเจ้าตัวน้อย


นิว นภัสสร

จากความเชื่อที่ว่าคนที่กำลังท้อง ก็อยากจะส่งต่อความสุขกับคนที่อยากจะมีน้อง นิว นภัสสร ก็เลยชนมาหลายท้องแล้ว แต่ก็ยังไม่มา ภรรยาของพี่น็อต วรฤทธิ์ ก็ชนมาแล้ว ชนกับคุณแม่ดาราเยอะมาก แต่ที่ชนปัง ๆ เลยก็คือลิเดีย ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน พร้อมเผยว่า จริง ๆ แล้วท้องชนท้องมันเป็นความรู้สึกดี ๆ ส่งต่อให้กัน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการปฏิบัติด้วย เราพยายามอยู่ควบคู่กันไป รวมถึงคุณสามีที่ตอนนี้ก็ต้องทำการบ้านหนักนิดนึง  


นิวท้องชนท้องกับคุณแม่ลิเดีย


นิวท้องชนท้องกับแจน ภรรยาน็อต วรฤทธิ์


นัท มีเรีย

เป็นอีกคู่ที่ทำทุกวิถีทาง พยายามแต่งตัวเลียนแบบคนท้องก็เคยมาแล้ว รวมทั้งเอาท้องชนท้องกับคุณแม่แอฟทักษอร ตอนท้องน้องปีใหม่ พร้อมให้คุณแม่แอฟให้พรให้มีลูกสมใจ ก็ต้องดูว่าพรของคุณแม่แอฟจะสมหวังรึเปล่า แต่นอกจากเคล็ดลับของแต่ละคนที่เชื่อไม่เหมือนกันแล้ว ก็อยู่ที่วาระโอกาสด้วยว่าน้องจะมาตอนไหน ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า แต่เราใช้ทางการแพทย์ช่วยบ้าง ทั้งปัจจุบันและแผนโบราณ ดูแลสุขภาพ ไม่เครียดและกดดันตัวเอง  


 นัทท้องชนท้องกับคุณแม่แอฟ  


อุ้ม ลักขณา

มีลูกสมใจ เปิดปุ๊บติดปั๊บ จนต้องพับโครงการที่จะไปดำน้ำที่มัลดีฟส์ และงดรับละครไปยาว ๆ จะด้วยเคล็ดลับท้องชนท้องกับนิวเคลียร์ น้องสาวที่ตั้งครรภ์ไปก่อนล้วงหน้ารึเปล่านะ เพราะเวลากลับบ้านไปเจอกัน เป็นต้องเอาท้องมาชนกันตลอด เคยได้ยินมาว่าถ้าเกิดเอาท้องชนกับคุณแม่ตั้งครรภ์ก็จะท้อง คุณแม่อุ้มบอกว่าเป็นลูกอิจฉามาเกิด เพราะนิวเคลียร์ท้องแล้ว เดี๋ยวอีกคนในบ้านก็ต้องท้องตามมากัน เพราะกลัวว่าคุณตาคุณยายจะรักแต่ไทก้า อีกคนก็เลยรีบมาเลย


อุ้มท้องชนท้องกับนิวเคลียร์ ตอนนี้มีลูกสมใจ


เอมมี่ มรกต

อยากมีลูกและทำทุกวิธีทาง ทั้งปล่อยตามธรรมชาติก็แล้ว พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แล้ว รวมทั้งทำตามความเชื่อท้องชนท้อง หลังจากมีโอกาสได้เจอคุณแม่กระแต ศุภักษร เลยขอเอาท้องชนท้องกับคุณแม่ที่ตอนนั้นกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 น้องเจ้าคุณ พร้อมได้รับคำอวยพรดี ๆ จากคุณแม่กระแตว่าจะท้องก็คราวนี้แหละ จากโมเมนต์น่ารัก ๆ ในวันนั้น งานนี้ได้ผล เพราะตอนนี้เอมมี่กลายเป็นคุณแม่ มีน้องสายน้ำ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว  


เอมมี่ท้องชนท้องกระแต มีเบบี๋แล้ว


เบนซ์ พรชิตา, น้ำฝน กุลณัฐ

โคจรมาเจอกันในรายการ ได้พบปะกับคุณแม่นุ้ย สุจิรา งานนี้ทั้งเบนซ์ พรชิตา และน้ำฝน กุลณัฐ ไม่พลาดแชะภาพท้องชนท้องกับคุณแม่น้อย พร้อมโพสต์โมเมนต์น่ารัก ๆ และแคปชั่นลงไอจีแซวทั้ง 2 สาวว่า "เอาท้องชนกันชวนน้องมาอยู่ด้วยกัน ได้แน่งานนี้เพี้ยง!!!" เพื่อเป็นเคล็ดว่าจะได้เป็นคุณแม่คนต่อไป จะด้วยวิธีธรรมชาติ ทางการแพทย์ หรือเพราะท้องชนท้อง ตอนนี้ทั้ง 2 สาวมีลูกเรียบร้อยจ้า



2 คุณแม่กับเคล็ดลับท้องชนท้องที่ได้ผล


Credit IG: aff_taksaorn, newclear_hansa, new_brandnew_nj, pui_nongsip, nuisujiraa