เทคนิคเลือก “หนังสือนุ่มนิ่ม” ให้เด็ก 0-3 ขวบ ที่ช่วยให้ลูกฉลาด แถมใช้ลดหย่อนภาษีได้

09 Jul 19 pm31 14:34

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาหนังสือนิทานให้ลูกน้อยวัยแรกเกิด แต่ยังไม่มั่นใจว่าหนังสือแบบไหนจะเหมาะและปลอดภัยต่อลูก Happy Mom.Lifeขอแนะนำ “หนังสือนุ่มนิ่ม” ซึ่งผู้เชี่ยวชาญออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กเล็กๆ โดยเฉพาะ แม้ว่าลูกจะยังอ่านหนังสือไม่ออก แต่รับประกันว่า หนังสือนุ่มนิ่มจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้ลูกได้รอบด้าน และมีประโยชน์มากๆ เลยล่ะค่ะ



สำหรับเด็กเล็กๆ หนังสือเป็นเหมือนของเล่นของเขา เด็กๆ อาจจะอ่านยังไม่ออก แต่เขาก็สามารถใช้หนังสือในการเรียนรู้ผ่านการสัมผัส และการมองเห็น รวมทั้งยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่คุณพ่อคุณแม่สามารถนำไปใช้หลอกล่อให้ลูกสงบเวลาเขางอแงได้ดีอีกด้วย ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่ซื้อหนังสือนุ่มนิ่มให้ลูกได้เล่น เขาจะได้ประโยชน์หลายๆ ด้านเลยล่ะค่ะ


ประโยชน์ของหนังสือนุ่มนิ่ม



วิธีการเลือกซื้อหนังสือนุ่มนิ่มให้ปลอดภัย


เดี๋ยวนี้สำนักพิมพ์ในเมืองไทยหลายแห่งผลิตหนังสือนุ่มนิ่มสำหรับเด็กเล็กๆ ออกมาให้คุณพ่อคุณแม่เลือกซื้อมากมาย เราจึงอยากเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สนับสนุนให้คุณพ่อคุณแม่ซื้อหนังสือนุ่มนิ่มให้ลูกสักเล่ม รับรองว่าหนังสือนุ่มนิ่มนี้จะเป็นอีกหนึ่งของเล่นเสริมพัฒนาการที่ราคาไม่แพง (แถมคุณพ่อคุณแม่ยังสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อยภาษีได้อีกต่างหาก) ประโยชน์คุ้มค่าสำหรับลูกและครอบครับแบบนี้ ซื้อให้ลูกสักเล่มเถอะค่า! 


บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง