ส่อง "แฟชั่นทรงผมลูกสาวดารา" ที่สะท้อนคาแรกเตอร์ออกมาได้น่ารักสุดๆ

2019.04.12 1,818

คุณแม่ที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมที่เหมาะกับลูกสาวอยู่ Happy Mom.Life รวบรวมเอาทรงผมเก๋ๆ ของลูกสาวตัวน้อยจากครอบครัวดารามาฝากกันค่ะ รับรองว่าน่ารักและทำได้ไม่ยากเลย แถมยังสะท้อนคาแรกเตอร์ของเด็กๆ และครอบครัวได้อย่างดีอีกด้วย  ลองมาดูกันค่ะว่ามีทรงผมทรงไหนน่าสนใจกันบ้าง



เกิดเป็นคนตัวตนต้องชัดเจนนะคะ ทรงผมที่แตกต่างกันจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่บ่งบอกถึงนิสัยและความชอบของครอบครัวได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกสาวสายหวาน สายฮา สายเจ้าหญิง สายแก่นเซี้ยว ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณพ่อคุณแม่อยากออกแบบทรงผมให้เด็กๆ เป็นแบบไหน ลองมาดูไอเดียพร้อมกันเลยค่ะ


น้องปาลิน 

ทรงผมจุก คาแรกเตอร์กุ๊กกิ๊กน่ารัก

 เริ่มจากน้องเล็กแสนน่ารักอย่าง น้องปาลิน ลูกสาวคนสวยของแม่ เป้ย ปานวาด ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่ยาวเพราะน้องยังเล็กอยู่ แต่คุณแม่เป้ยก็เนรมิตผมสั้นๆ ให้ดูกุ๊กกิ๊กน่ารักด้วยทรงผมจุกน้ำพุ แค่เพียงรวบผมด้านหน้าขึ้นข้างบน และอาจเสริมพร็อพด้วยกิ๊บติดผมน่ารักๆ สะท้อนความอ่อนหวาน แบ๊วๆ ใสๆ อย่างมีไสตล์ได้ดีทีเดียว ข้อดีของผมทรงนี้ คือผมด้านหน้าไม่ทิ่มตาลูกให้รำคาญ เด็กๆ สามารถนอนหงายได้โดยไม่ติดผมด้านหลัง  เป็นทรงผมที่เหมาะกับเด็กเล็กๆ มากเลยล่ะค่ะ






หนูเป็นสายหวานๆ เหมือนคุณแม่ค่ะ

IG : ppanward


น้องออเกรซ 

ทรงผมสุดแนวของลูกสาวสายแก่นซ่า

มาถึงครอบครัวสายฮาอย่างครอบครัวของคุณ เปิ้ล นาคร ที่เด็กๆ ต่างมีความเป็นตัวของตัวเองสูง รวมทั้ง น้องออเกรซ ลูกสาวคนที่สี่ของครอบครัว ที่ต้องบอกว่าทรงผมของน้องทำให้คาแรกเตอร์ของน้องชัดเจนมากเลยทีเดียว เรามักคุ้นเคยกับภาพน้องออกเกรซกับทรงผมสั้นม้าเต่อสุดแนว ที่ต้องบอกว่าน้องทำผมทรงนี้แล้ว แฟนๆ ต่างชอบใจกันเป็นแถว ผมทรงนี้เหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยมากๆ และเหมาะกับเด็กๆ วัยซน เพราะเขาจะสนุกกับการเรียนรู้ได้เต็มที่โดยไม่ต้องรำคาญผม และคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องคอยจับเด็กรวบผมบ่อยๆ ด้วยค่ะ






หนูเป็นตัวของตัวเองค่ะ

IG : june_kasama


น้องเป่าเปา 

ทรงผมสายแฟชั่นเกาหลี ดูดีแบบชิคๆ

สำหรับครอบครัวสายเกาหลีอย่างครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ และ บี้ KPN ลูกสาวแสนน่ารักอย่างน้องเป่าเปาก็มาพร้อมทรงผมสายเกาฯ ด้วยเช่นกัน ทรงผมนี้เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิตของเด็กๆ คือผมสั้นประบ่า และหน้าม้ายาวประมาณคิ้ว เวลาปล่อยผมก็จะดูน่ารักเหมือนเด็กเกาหลี ญี่ปุ่น แต่ก็สามารถรวบผม ดัดแปลงเป็นทรงน่ารักๆ ได้อีกเพียบ สำหรับคุณพ่อคุณแม่สายแฟชั่น อยากให้ลูกดูดีแบบเด็กสายแบ๊ว แต่ดัดแปลงเป็นทรงผมชิคๆ ได้หลากหลาย ทรงนี้น่าจะตอบโจทย์ค่ะ





เป่าเปาน่ารักมั้ยคะ

IG : gggubgib36


น้องมะลิ 

ผมยาวสยายแบบเลดี้คนสวย

สำหรับคุณแม่สายเลดี ที่อยากให้ลูกสาวมีความเป็นผู้หญิงชัดๆ หน่อย ลองมาดูทรงผมของ น้องมะลิ ลูกสาวของ พ่อปอ ทฤษฎี และแม่ โบ แวนด้า กันดูสิคะ ตอนนี้น้องมะลิไว้ผมยาวสลวย และสามารถจัดแจงแต่งทรงเป็นผมทรงต่างๆ ได้หลากหลาย ทั้งมัดจุก ถักเปีย มัดแกละ ทรงผมนี้เหมาะกับคุณแม่ที่ชอบทำผมให้ลูกสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ เราเชื่อว่า ทรงผมยาวสยายแบบนี้ เป็นทรงผมในฝันของคุณแม่หลายคนที่อยากมีลูกสาว เพราะผมยาว ทำให้เด็กๆ ดูสวยหวานเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ให้คุณแม่ออกแบบทรงผมน่ารักๆ ให้ลูกได้แบบเพลิดเพลินไปเลย






น้องมะลิเองค่ะ

IG : Vanda Sahawong


น้องแตงไทย 

แซบซ่ามั่นใจ สดใสสายแดนซ์

มาถึงสไตล์สายแซ่บซ่ากันบ้าง เวลานี้คงไม่มีใครชัดเจนไปกว่าน้อง แตงไทย ลูกสาวคนสวยของของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่ต้องบอกว่า แนวมากๆ เลยล่ะค่ะ แม้ว่าทรงผมปกติจะเป็นผมยาวธรรมดา แต่การจัดแจ่งทรงผมนี่ต้องยอมรับว่า เก๋กู้ด ทริคของการทำผมทรงชิคๆ ของน้องแตงไทย ก็คือการใส่สีสันลงไปบนเส้นผมกับเสื้อผ้าให้ดูสดใส เช่นการถักเปียร้อยลูกปัด เปียใส่ไหม หรือหาหมวกไหมพรมสีจี๊ดๆ มาสวมสักใบ สะท้อนความแซ่บซ่ามั่นใจ แต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว




น้องแตงไทยสายเท่ๆ มั่นๆ สดใส น่ารัก

IG : jazzpadung


น้องปริม น้องปรางค์

เพิ่มความโดดเด่นด้วยพร็อบหวานๆ ใสๆ 

กลับมาดูสายแบ๊วน่ารักๆ กันบ้าง คราวนี้ของมาแพคคู่อย่าง น้องปริม และ น้องปรางค์ ลูกสาวคนสวยของแม่ เบนซ์ พรชิตา และพ่อ มิก ที่ขยันหาเครื่องหัวน่ารักๆ ให้เด็กๆ ได้ใส่เป็นพร็อพเก๋ๆ ถ่ายรูปกัน สำหรับเด็กๆ แล้ว การได้มีพร็อพหัวน่ารักๆ ใส่ ก็จะทำให้ดูสดใส น่ารัก และเพิ่มความโดดเด่นขึ้นมาได้มากเลยทีเดียวล่ะค่ะ คุณแม่สายหวานๆ ใสๆ ถ้าอยากเพิ่มกิมมิส์ในการตกแต่งทรงผมให้ลูก ลองทำตามดูนะคะ




สองพี่น้องใสๆ หวานๆ น่ารัก

IG : pornchita


อคุณแม่ก็คงอยากตกแต่งทรงผมของเด็กๆ ให้น่ารัก และสะท้อนความเป็นตัวของพวกเขาออกมา รวมทั้งแสดงถึงความชอบและตัวตนของคุณพ่อคุณแม่ด้วย ลองนำรูปแบบทรงผมที่ Happy Mom.Life นำมาฝากวันนี้ ไปดัดแปลงแต่งทรงผมให้ลูกสาวกันดูน่าคะ แล้วอย่าลืมส่งรูปมาอวดกันบ้างน้า

Related Tips

299,087
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
275,617
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,397
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

Related Shop

Kinderpuppets Silom - Sathorn
Khet Bang Kho Laem , Bangkok
Message
Products for sensitive skin children import from Korea, gentle with pure natural... Read More
BABY CREAM (180ml) 850 Baht
850 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 Baht
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 Baht
790 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 Baht
890 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY LOTION (200ml) 690 Baht
690 THB
Kids Life Kids Health
Order by Kerry
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
Sriphat Medical Center Mueang Chiang Mai ,
Sripatum Center Faculty of Medicine Chiang Mai University Approved to be establi... Read More
Giving Birth
Ask Price
Giving Birth Natural Birth
Camille Salon Khet Din Daeng ,
07:00 - 20:00 Business infomation Business details Parking Parking: Street Pri... Read More
Hair Salon
Ask Price
Beauty Hair Salon - Product
Thantakit International Dental Center Ratchadapisek - Huaykwang
Khet Huai Khwang , Bangkok
Welcome to Thailand 's longest established dental center Receive professional... Read More
Dental Center
Ask Price
Kids Life Kids Dental

Pick up Reviews

SEE MORE

Pick up reviews

Most Popular Tips