ส่องเซเลบรุ่นเล็ก คุณแม่คนดังส่งเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติที่ไหนกันบ้าง

2018.10.01 6,374

เรื่องการศึกษาเป็นอะไรที่คุณแม่ให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยนะคะ นี่จึงเป็นเหตุผลให้คุณแม่เลือกให้ลูกได้ศึกษาเล่าเรียนในสถาบันที่มีชื่อเสียง สังคมและสภาพแวดล้อมดี เพื่อที่ลูกรักจะได้เติบโตขึ้นมาเป็นคนเก่ง คนดี มีความสามารถ และนำความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมาไปก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตัวเองและครอบครัว เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต 


คุณแม่คนดังส่งลูกเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ


วันนี้ Happy Mom.Life จะพาไปดูโรงเรียนลูกดาราที่คุณแม่คนดังในวงการบันเทิงบ้านเราเลือกส่งลูกไปเรียน ไปดูกันว่าเด็ก ๆ เรียนที่โรงเรียนไหนกันบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีมาตรฐาน ครบทั้งวิชาการและสภาพแวดล้อม คุณแม่ก็เลยต้องเตรียมความพร้อมทั้งทุนทรัพย์และหลักสูตรการศึกษาเพื่อปูทางอนาคตที่สดใสให้กับลูกรัก จะมีใครและที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกัน


น้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์


เพราะความน่ารักสดใสบวกกับความทะเล้นของเซเลบรุ่นเล็กอย่างน้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของคุณพ่อปอ - ทฤษฎี และคุณแม่โบว์ - แวนดา จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องมะลิถึงได้กลายเป็นขวัญใจของพี่จ๋าและคนไทยทั้งประเทศ โดยน้องมะลิได้เข้าเรียนในชั้นอนุบาล ที่โรงเรียนนานาชาติที่พ่อปอตั้งใจเลือกไว้ให้น้องมะลิ ซึ่งก็คือที่ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติแพรพ (Prep International Kindergarten) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 240,000 บาท



Prep International Kindergarten ใช้หลักสูตรการเรียนการสอนแบบ Early Years Foundation Stage (EYFS) ของประเทศอังกฤษ โดยใช้กระบวนการเรียนการสอนแบบมอนเตสเซอรี (Montessori) ซึ่งเป็นการเรียนรู้ผ่านเครื่องมือที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ได้แก่ เชาวน์ปัญญา คณิตศาสตร์ ภาษา การใช้ชีวิตประจำวัน กล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ ประสาทสัมผัส และอื่น ๆ ช่วยให้เด็กมีสมาธิจดจ่อกับการเล่นอยู่ตรงหน้า ซึ่งส่งผลให้เด็กมีสมาธิต่อการเรียนรู้ในภายหน้าได้ดียิ่งขึ้น



น้องมะลิเชิญธงชาติ


เรียนและเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก



น้องโปรด - อัษศดิณย์ บุญรัตกลิน


ใครที่ติดตามไอจีแม่เป้ย - ปานวาด นางร้ายเจ้าบทบาทที่ตอนนี้แฟน ๆ ไม่ค่อยได้บทบาททางด้านการแสดงสักเท่าไหร่ เพราะเธอมารับบทบาทคุณแม่ ที่ต้องขอยกนิ้วให้เลย เพราะเธอทำหน้าที่นี้ได้ดีจริง ๆ  เลี้ยงน้องโปรดให้เป็นเด็กที่น่ารัก จนใคร ๆ ต่างก็หลงรักลูกชายสุดหล่อของคุณแม่เป้ยกันทั้งนั้น โดยตอนนี้น้องโปรด - อัษศดิณย์ บุญรัตกลิน เรียนที่ โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 448,900 บาท 



Harrow International School ใช้หลักสูตรการเรียนการสอนเดียวกันกับที่อังกฤษทุกอย่าง สำหรับหลักสูตรการสอนขั้นพื้นฐานนั้นเน้นไปที่การพัฒนะทักษะการอ่านการเขียนและความรู้พื้นฐานในการคำนวณ โดยเนื้อหาวิชาหลักที่เด็ก ๆ จะได้เรียนนั้น ได้แก่ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ศิลปะ เทคโนโลยี ภาษา และพลานามัย ซึ่งทุกวิชาจะมีความเชื่อมโยงกัน รวมทั้งยังเน้นการทำกิจกรรมเรียนรู้นอกชั้นเรียน มีการไปทัศนศึกษานอกสถานที่ เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้การใช้ชีวิตไปด้วยในตัว



น้องโปรดพร้อมไปโรงเรียนแล้วครับ




น้องณิริน ธรรมวัฒนะ


ลูกสาวสุดเลิฟของคุณแม่หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ นางร้ายตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง น่ารักไม่เบาเลยนะคะ แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสดใส น่ารัก สวยหวานตามคุณแม่ไปติด ๆ โดยตอนนี้น้องณิรินกำลังเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ (Brighton College International School Bangkok) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 535,600 บาท


น้องณิรินและคุณพ่อคุณแม่


ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ โรงเรียนสัญชาติอังกฤษ หลักสูตรการเรียนการสอน มุ่งเน้นไปที่การสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กระตุ้นการเรียนรู้ด้วยตัวเอง เพราะเด็กแต่ละคนมีอิสระทางความคิด จึงควรสนับสนุนให้เด็กเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ครูของที่นี่จึงไม่ใช่เพียงมีความรู้ความเชี่ยวชาญทางวิชาการเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสร้างกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กแต่ละคนมากที่สุด เพื่อช่วยให้เด็กค้นพบความชอบและความสามารถ นำมาพัฒนาตนเองให้เป็นคนเก่งและคนดี






น้องออกัส - ศิศิรา /น้องออก้า - นครา ศิลาชัย


สองแสบของบ้านศิลาชัย ออกัส - ศิศิรา และออก้า - นครา ตอนนี้เรียนที่ โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS International School) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 250,000 บาท ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ข้างบ้าน ใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 3 นาทีเท่านั้น สะดวกและประหยัดเวลาสุด ๆ 



KPIS International School ใช้หลักสูตรและมาตรฐานตามแบบฉบับแคลิฟอร์เนีย ที่มุ่งพัฒนาการศึกษาที่มีคุณภาพสูง ภายใต้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่หลากหลาย ช่วยพัฒนาให้เด็กก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยโปรแกรมหลักสูตรที่ทันสมัยและเหมาะสมกับเด็กไทยและเด็กต่างชาติ เป็นการปูพื้นฐานทางการศึกษาเพื่ออนาคตของลูกรัก





เมื่อสองออไปโรงเรียน


น้องวิน - ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช


ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับน้องวิน - ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อวิลลี่และคุณแม่เยลหลี หน้าตาน่ารักน่าชังถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะ ๆ ใครเห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน ตอนนี้น้องวินเข้าโรงเรียนแล้ว โดยเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส กรุงเทพฯ (St. Andrews International School Bangkok) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 312,000 บาท แถมยังติดโรงเรียนและชอบเล่นกีฬามาก ๆ อีกด้วย 



St. Andrews International School ใช้หลักสูตรการศึกษาแบบอังกฤษ มุ่งพัฒนาโรงเรียนในลักษณะ multi-campus ที่มิได้เน้นความใหญ่โตของตัวอาคารและสถานที่ หากแต่มุ่งสร้างบรรยากาศทางการศึกษาสำหรับเด็กในระดับปฐมวัยและประถมศึกษา ที่ไม่ก่อให้เกิดความแปลกแยกในการเรียนรู้ และเน้นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างครู นักเรียน และผู้ปกครอง สำหรับการพัฒนาร่วมกันในระยะยาว




น้องวินหล่อถอดแบบคุณพ่อมาเลย


เพื่ออนาคตที่ดีของลูกแล้ว ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกในทุก ๆ ด้าน โดยจะเห็นได้ว่าคุณแม่คนดังส่วนใหญ่นิยมให้ลูกเรียนในโรงเรียนนานาชาติ เพราะมีความพร้อมทางด้านทุนทรัพย์ แต่สำหรับครอบครัวธรรมดาก็ใช่ว่าจะไม่หมดโอกาสนะคะ เพียงแต่อาจจะต้องวางแผนค่าใช้จ่ายดี ๆ หรือเลือกโรงเรียนให้เหมาะสมก็เรียนโรงเรียนลูกดาราได้แล้ว


Credit IG : vanda29, ppanward, nirin_panirin, june_kasama, gellymc

Related Tips

299,179
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,253
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,525
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

Related Shop

Kinderpuppets Silom - Sathorn
Khet Bang Kho Laem , Bangkok
Message
Products for sensitive skin children import from Korea, gentle with pure natural... Read More
BABY CREAM (180ml) 850 Baht
850 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 Baht
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 Baht
790 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 Baht
890 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY LOTION (200ml) 690 Baht
690 THB
Kids Life Kids Health
Order by Kerry
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
Sriphat Medical Center Mueang Chiang Mai ,
Sripatum Center Faculty of Medicine Chiang Mai University Approved to be establi... Read More
Giving Birth
Ask Price
Giving Birth Natural Birth
Camille Salon Khet Din Daeng ,
07:00 - 20:00 Business infomation Business details Parking Parking: Street Pri... Read More
Hair Salon
Ask Price
Beauty Hair Salon - Product
Thantakit International Dental Center Ratchadapisek - Huaykwang
Khet Huai Khwang , Bangkok
Welcome to Thailand 's longest established dental center Receive professional... Read More
Dental Center
Ask Price
Kids Life Kids Dental

Pick up Reviews

SEE MORE

Pick up reviews

Most Popular Tips