21 ไอเดียเปลี่ยนผนังบ้าน จากพื้นที่ว่าง ๆ ตกแต่งให้สวยเก๋ มีสไตล์

27 Dec 18 am31 00:05

อยากเปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้น่าอยู่ ไม่ถึงกับต้องลงทุนไปซื้อบ้านหลังใหม่หรอกนะคะ เพราะเพียงแค่ตกแต่งเพิ่่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ และไอเดียการตกแต่ง ก็ทำให้บ้านหลังเดิมกลายเป็นบ้านหลังใหม่ที่สวยเก๋อย่างมีสไตล์ได้ไม่ยาก


ไอเดียเปลี่ยนผนังบ้าน จากพื้นที่ว่าง ๆ ตกแต่งให้ดูสวยเก๋ มีสไตล์


อย่างการตกแต่งผนังบ้านมีหลากหลายไอเดียมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์มาตกแต่ง เช่น กระจกรูปทรงต่าง ๆ นาฬิกาติดผนังที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ชั้นวางของเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ กรอบรูปเก๋ ๆ โชว์ภาพครอบครัว ภาพวิวทิวทัศน์ ภาพที่ชอบ หรือจะใช้ผนังเป็นพื้นที่โชว์ของสะสมก็เก๋ไม่น้อย

นอกจากนั้นแล้ว ผนังบ้านยังสามารถตกแต่งด้วยข้อความตัวอักษร อาจจะเป็นชื่อของผู้อยู่อาศัย หรือประโยคข้อความที่มีความหมายดี ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ผนังบ้านยังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว หาต้นไม้มาตกแต่งเติมความสดชื่นให้ผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วยล่ะ กำลังมองหาไอเดียเปลี่ยนผนังบ้าน จากพื้นที่ว่าง ๆ ตกแต่งให้ดูสวยเก๋ มีสไตล์ Happy Mom.Life รวบรวมมาไว้ให้ดูกันเพียบ  




ตกแต่งผนังบ้านด้วยกรอบรูปและชั้นวางของ



เพิ่มพื้นที่สีเขียว ผนังสวย มีสไตล์




ตกแต่งบ้านด้วยกระจกหลายหลายดีไซน์ ดูหรูหรา 



ตกแต่งผนังบ้านด้วยนาฬิกาเก๋ ๆ




เลือกภาพครอบครัวมาตกแต่งผนัง 





เลือกประโยคหรือข้อความที่ชอบมาตกแต่งก็สวยมีสไตล์


ตกแต่งผนังบ้านเป็นมุมอ่านหนังสือ 




เปลี่ยนผนังบ้าน พื้นที่ว่าง ๆ ให้ใช้ประโยชน์ใช้สอยได้มากขึ้น 


ทั้ง 21 ไอเดียเปลี่ยนผนังบ้าน จากพื้นที่ว่าง ๆ ตกแต่งให้ดูสวยเก๋ มีสไตล์ ที่เรานำมาฝากกัน มีไอเดียไหนโดนใจกันบ้างมั้ยเอ่ย ชอบไอเดียไหน ลองนำไปตกแต่งผนังบ้านกันดูนะคะ รับรองเลยว่าเหมือนได้บ้านใหม่ เพราะมีมุมสวยเก๋ มีสไตล์ เพิ่มให้บ้านน่าอยู่ขึ้นแบบนี้นี่ไง


Credit image : pinterest.com