แจกความสดใส 21 ไอเดียแฟชั่นคุณแม่ตั้งครรภ์ขอย้อนวัยใส่ชุดเอี๊ยมดูน่ารัก

11 Jan 19 am31 10:59

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ก็มีหลากหลายสไตล์เลยนะคะ เดี๋ยวนี้ใช่ว่าจะต้องใส่ชุดคลุมท้องเชย ๆ ซะเมื่อไหร่ เป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สวย น่ารัก สดใสได้ Happy Mom.Life มีมาฝากกัน กับ 21 ไอเดียแฟชั่นคุณแม่ตั้งครรภ์ขอย้อนวัยใส่ชุดเอี๊ยมดูน่ารัก จะเป็นชุดเอี๊ยมยีนส์ กางเกงขายาว ขาสั้น กระโปรง หรือชุดเอี๊ยมที่ไม่ใช่ผ้ายีนส์ ก็มีให้เลือกกันเพียบ 


แจกความสดใส ไอเดียแฟชั่นคุณแม่ตั้งครรภ์ขอย้อนวัยใส่เอี๊ยมดูน่ารัก


ข้อดีของการใส่ชุดเอี๊ยมก็คือ ช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ชุดไม่รัดช่วงหน้าท้องหรือพุงกลม ๆ นั่นเอง ที่สำคัญยังช่วยประหยัดเงินคุณแม่ได้ด้วย เพราะไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ อาจจะใช้ชุดเอี๊ยมตัวเก่ง หรือต่อให้ซื้อใหม่ ก็ยังสามารถเก็บเอาไว้ใส่หลังคลอดได้ด้วย มากไปกว่านั้นยังสามารถจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อท่อนบน เปลี่ยนลุคไปได้อีกหลากลายสไตล์เลยล่ะค่ะ 

ถือโอกาสนี้ ชวนคุณแม่มากระชากวัย กลับไปใส่ชุดเอี๊ยมเหมือนตอนเด็ก ๆ กันค่ะ เพราะไม่ว่ายังไงเทรนด์ชุดเอี๊ยมก็ยังฮิตยาวมาจนถึงตอนนี้ ใส่แล้วดูคลาสสิกไม่ตกยุคแน่นอน  ได้เวลามองหาชุดเอี๊ยมที่ชอบ หรือเอาชุดเอี๊ยมตัวโปรดที่เก็บไว้มุมไหนสักมุมของตู้เสื้อผ้า ออกมาปัดฝุ่นใส่ออกไปเที่ยวกันเเล้ว มาดูไอเดียกันดีกว่าค่ะว่าชุดเอี๊ยมของคุณแม่ตั้งครรภ์นั้น ใส่ออกมาแล้วจะน่ารัก กระชากวัยกันขนาดไหน  


ชุดเอี๊ยมขาสั้นดูทะมัดทะแมง 



ใส่ชุดเอี๊ยมไปเที่ยวเก๋ ๆ 



เป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ที่สวยกระชากวัย



เริ่มใส่ชุดเอี๊ยมได้ตั้งแต่ท้องอ่อน ๆ เลย



จะใส่อยู่บ้านหรือใส่ไปเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น 





แฟชั่นชุดเอี๊ยม คุณแม่ตั้งครรภ์ดูน่ารักไม่เบา 




แฟชั่นชุดเอี๊ยมจับคู่รองเท้าผ้าใบ ไปไหนไปกัน 



รูปร่างและน้ำหนักไม่เป็นอุปสรรคสำหรับชุดเอี๊ยม 



เพิ่มหมวกเป็นพร็อพก็เลิศ


เปลี่ยนลุคคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ดูน่ารัก เท่ ๆ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแฟชั่นคุณแม่ตั้งครรภ์ที่เรานำมาฝากกัน เป็นคุณแม่สไตล์ไหนก็ใส่ได้ จะใส่เป็นชุดลำลอง ออกไปเที่ยวกับคุณสามีก็น่ารักสดใส ดูดี ย้อนวัยมาก ๆ เลย แบบนี้ต้องไม่พลาด จัดมาใส่แล้วอย่าลืมถ่ายรูปเก็บไว้ดูกันด้วยนะคะ 


Credit image : pinterest.com