"มูลนิธิเด็ก" ขอเชิญชวนผู้สวนใจร่วมส่งประกวดนิทานรางวัลมูลนิธิเด็กครั้งที่ ๒๐ ภายใต้หัวข้อ "โรงเรียนของความรักและประชาธิปไตย"

04 Feb 19 am28 11:02


เนื่องในวาระพิเศษ ครบรอบ ๔๐ ปี มูลนิธิเด็ก ขอเชิญชวนทุกท่าน ที่สนใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ร่วมส่งประกวดนิทานรางวัลมูลนิธิเด็กครั้งที่ ๒๐ ภายใต้หัวข้อ "โรงเรียนของความรักและประชาธิปไตย"

การประกวดนิทานรางวัลมูลนิธิเด็กครั้งที่ ๒๐ ภายใต้หัวข้อ "โรงเรียนของความรักและประชาธิปไตย" เนื่องในวาระครบรอบ ๔๐ ปี ของการก่อตั้งมูลนิธิเด็ก จึงได้รับแรงบันดาลจาก "โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก" ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ก่อตั้งภายใต้แนวคิดของ เอ.เอส.นีล นักการศึกษา ผู้เชื่อมั่นว่าเสรีภาพนั้นคือการสร้างเด็กอย่างแท้จริงโรงเรียนหมู่บ้านเด็กจึงเชื่อ ในการมอบ "ความรัก" เพื่อเยียวยา รักษา หัวใจของเด็กยากไร้ ให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และ ใช้เสรีภาพ "ประชาธิปไตย" ตั้งระบบสภาโรงเรียน ที่เด็กและผู้ใหญ่อยู่ภายใต้ความเคารพของเสรีภาพของกันและกัน พัฒนาให้เด็กเติบโตอย่างอิสระ มีชีวิตที่งดงาม และสร้างพลังการเปลี่ยนแปลงให้กับโลกนี้


  กติกาการประกวด


  ขั้นตอนเข้าร่วมประกวด


๑. ดาวน์โหลดใบสมัครจากเว็บไซต์ www.ffcbook.com หรือ Facebook Fan page : นิทาน ของชำร่วย สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก และ https://bit.ly/2ARErLr
๒. ส่งผลงานความยาวขนาดที่กำหนดพร้อมแนบใบสมัคร
๓. ส่งผลงานทางไปรษณีย์เท่านั้น ไม่รับผลงานทางโทรสาร อีเมล์ และสื่อออนไลน์ทุกประเภท
๔. เปิดรับผลงาน ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน จนถึง วันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๖๒ เท่านั้น โดยถือเอาวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ และจะมี ประกาศผลการประกวดในช่วง เดือนมิถุนายน ๒๕๖๒


  ที่อยู่สำหรับส่งผลงาน

แผนกหนังสือเด็กและเยาวชน สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก ๔๖๐ จรัญสนิทวงศ์ ๖๗ แขวง/เขต บางพลัด กทม.๑๐๗๐๐
(ผู้ส่งผลงานกรุณาวงเล็บมุมซองว่า "ประกวดต้นฉบับนิทานรางวัลมูลนิธิเด็ก")

รางวัลการประกวด

หมายเหตุ
ผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดถือเป็นกรรมสิทธิ์ของมูลนิธิเด็ก



  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
แผนกหนังสือเด็กและเยาวชน สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก Facebook Fan page : นิทาน ของชำร่วย สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก
โทร. ๐๒-๘๘๑-๑๗๓๔ ต่อ ๓๑ / ๐๘๒-๙๘๕- ๑๔๒๗ / Line ID : ffcbook