15 ไอเดียของขวัญวันแม่มากความหมาย ไม่ต้องยิ่งใหญ่ แต่ทำให้แม่ยิ้มแก้มปริ

2018.08.07 1,312

ใกล้ถึงวันแม่แล้ว มีของขวัญให้คุณแม่หรือยังคะ? แม้ว่าเราจะกลายเป็นคุณแม่ให้กับลูกรักของเราแล้ว แต่ก็อย่าวุ่นวายกับครอบครัวตัวเองจนละเลยคุณแม่ผู้ให้กำเนิดเรานะคะ เพราะสำหรับคุณแม่ของเราแล้ว ไม่ว่าเราจะแต่งงานแล้ว มีลูกแล้ว หรือจะเป็นตายร้ายดีที่ไหน ท่านก็ยังมองว่าเราเป็นเหมือนลูกน้อยตัวเล็กๆ ที่ท่านรักเสมอ

Happy Mom.Life จึงอยากเชิญชวนให้คุณกลับไปกราบคุณแม่ในวันแม่แห่งชาตินี้ โดยอาจมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือไปให้ท่านด้วยค่ะ และสำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรคุณแม่ดี เรามีไอเดียมาฝากค่ะ เลือกเอาเลย!


ของขวัญวันแม่มากความหมาย

elements.envato.com



ชุดเครื่องประทินผิวเพื่อความงาม

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ผู้หญิงทุกคนย่อมรักสวยรักงาม คุณแม่เองก็เช่นกันค่ะ คุณลองเลือกซื้อชุดประทินผิว ครีมบำรุงดีๆ ให้ท่านสักชุด เพื่อให้คุณแม่หน้าสวยปิ๊ง สดใสไปนานๆ รับรองว่า คุณแม่ปลื้มปริ่มแน่นอน


เครื่องสำอาง

เป็นผู้หญิงห้ามหยุดสวย คุณแม่เองก็คงไม่อยากหยุดสวยเช่นกัน ดังนั้น เครื่อสำอางดีๆ สักชุด น่าจะถูกใจท่านอย่างแน่นอนค่ะ ลองพาท่านไปเลือกซื้อ เนรมิตคุณแม่ให้สวยพริ้งในวันแม่กันไปเลย


คอร์สสปา

คุณแม่ทำงานหนักมานานหลายปีเพื่อดูแลคุณ ท่านควรได้รับการดูแล ปรนนิบัติ พักผ่อนให้สบายกาย สบายใจ ดังนั้นลองเลือกซื้อคอร์สสปาเริ่ดๆ ให้ท่านสักครอ์ส ก็นับว่าเป็นของขวัญวันแม่ที่ฟินเลยทีเดียวล่ะค่ะ


คอร์สสปา

elements.envato.com


คอร์สโยคะเพื่อสุขภาพ

การเล่นโยคะเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แม้ว่าคุณแม่จะอายุมากแล้ว แต่การได้ฝึกโยคะ จะทำให้ท่านมีร่างกายที่ยืดหยุ่น สมส่วน เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สร้างสมาธิ แก้อาการปวดเมื่อยและโรคภัยต่างๆ จัดให้คุณแม่สักคอร์ส ท่านต้องชอบอย่างแน่นอน


โทรศัพท์มือถือใหม่

การติดต่อสื่อสารกันในยุคนี้เป็นเรื่องสำคัญมากๆ หากคุณแม่ถนัดการแชท หรือเล่นโทรศัพท์มือถือ ลองซื้อโทรศัพท์มือถือดีๆ ให้ท่านสักเครื่อง เอาไว้ให้ท่านติดต่อสื่อสารกับเรา หรือเพื่อนๆ ของท่าน คุณแม่จะได้ไม่เหงา และมีความสุขกับการได้ใกล้ชิดกับคนที่ท่านรักมากขึ้น


คอร์สโยคะเพื่อสุขภาพ

elements.envato.com


แพคเกจท่องเที่ยว

หลังจากคุณแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว คุณแม่อาจจะเหงาๆ ไปบ้าง ดังนั้นท่านจะต้องดีใจแน่ๆ ถ้าคุณมีแพคเกจท่องเที่ยวมาฝากท่าน อาจจะเป็นท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศก็ไม่ว่ากัน แต่ที่สำคัญคือ คุณต้องไปด้วย


เสื้อผ้าสวยๆ

หากคุณสังเกตดูแล้วพบว่า คุณแม่ไม่ได้มีเสื้อผ้าใหม่ๆ สวยๆ มานานแล้ว พาท่านไปเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ตัดเย็บดีๆ เนื้อผ้าใส่สบายสักชุด หรือแอบซื้อมาฝากท่านก็เซอร์ไพรส์ดี คุณแม่จะต้องดีใจกับเสื้อผ้าใหม่ที่ลูกตั้งใจเลือกให้แน่นอน


กระเป๋าสุดเก๋

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงวัยไหน กระเป๋าใหม่สวยๆ ก็เป็นของที่ทำให้ตื่นเต้นได้เสมอ วันแม่ปีนี้ ลองให้กระเป๋าสวยๆ กับคุณแม่สักใบสิคะ ท่านจะต้องปลื้มมาแน่นอนเลยล่ะค่ะ ยิ่งถ้าเป็นกระเป๋าแบบที่ท่านชอบ และเคยมองว่าอยากได้ รับรองว่าคุณแม่ยิ้มแฉ่งเป็นวันๆ


กระเป๋าสุดเก๋

elements.envato.com



บัตรคอนเสิร์ต

ถ้าคุณแม่เป็นคนชอบความรื่นเริง ท่านคงแฮปปี้มากๆ ถ้าได้ไปดูคอนเสิร์ตเพลงในยุคที่ท่านยังสาว หรือไปชมละครเวที การแสดงต่างๆ ที่ท่านชอบ ลองเลือกดูสักงาน กดซื้อบัตรไปให้ท่านและพาท่านไป คุณจะได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของคนที่คุณรักชัวร์ค่ะ


พาไปกินข้าวนอกบ้าน

ถ้าไม่ชอบอะไรที่เป็นของขวัญที่มีพิธีรีตองมากมาย แค่มีเวลาไปหาคุณแม่ทั้งครอบครัว และพาท่านไปกินอาหารอร่อยๆ นอกบ้าน ร้านที่ท่านอยากไปกิน คุณแม่ก็มีความสุขแล้วล่ะค่ะ เพราะสำหรับคุณแม่แล้ว คงไม่มีอะไรดีไปกว่า การได้กินอาหารร่วมกับคนที่ท่านรักพร้อมหน้ากัน


ต้นไม้น่ารักๆ

นอกจากดอกมะลิที่มักให้เป็นสัญลักษณ์ในวันแม่แล้ว คุณอาจเลือกซื้อต้นมะลิหอมๆ ให้คุณแม่สักต้นเลยก็ได้ ดอกมะลิจะได้เบ่งบานอยู่นานๆ แต่หากไม่สะดวกต้นมะลิ อาจเลือกเป็นต้นไม้ประดับเล็กๆ ให้ท่านก็ได้นะคะ ใส่กระถางสวยๆ รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่ๆ เลย


ต้นไม้น่ารักๆ

elements.envato.com


รองเท้าเพื่อสุขภาพ

ปัจจุบันนี้มีรองเท้ายี่ห้อดีๆ ที่ออกแบบมาให้สวมใส่สบาย เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้สวมใส่ คุณแม่เองอาจจะเริ่มมีอาการปวดเข่า หรือปวดเมื่อยได้ง่ายจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น การเลือกซื้อรองเท้าเพื่อสุขภาพให้ท่าน จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะสำหรับเทศกาลนี้


เครื่องประดับสวยๆ

เครื่องประดับสวยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใช้เป็นของขวัญวันแม่ที่ดี ไม่ว่าจะเป็น แหวน กำลัง ต่างหู ฯลฯ เลือกที่มีมูลค่าหน่อย เช่นเลือกที่ทำจากเพชร หรือ pink gold ก็สวยดีนะคะ


ทอง

หากไม่รู้จะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี เดินเข้าร้านทองเลยค่ะ ซื้อสร้อยทอง แหวนทอง หรือกำไลทองไปฝากคุณแม่สักเส้น ให้คุณแม่ได้เก็บไว้ใส่ หรือเป็นสมบัติส่วนตัว ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญแทนใจที่น่าจะทำให้คุณแม่ปลื้มใจไม่น้อย


ทอง

elements.envato.com




ภาพวาดน่ารักๆ

หากคุณแม่เป็นคนสบายๆ รักงานสายอาร์ท แนะนำให้ลองวาดภาพ หรือจ้างวาดภาพการ์ตูนครอบครัวน่ารักๆ ใส่กรอบไปประดับบ้านก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ ที่บ้านจะได้สดใส มีภาพน่ารักๆ ให้คุณแม่ไว้ดูเมื่อคิดถึง


เงิน

สำหรับคนที่ไม่รู้จะให้อะไรจริงๆ และคิดว่าคุณแม่สะดวกเลือกซื้อของที่ท่านอยากได้เองมากกว่า ให้เงินคุณแม่สักก้อน หรือให้เป็นบัตรของขวัญก็เก๋ไม่หยอก คุณแม่จะได้เลือกซื้อของที่ท่านชอบได้ หรือท่านอาจจะอยากเก็บเอาไว้ก็เป็นความสุขที่ท่านได้เลือกเอง


เป็นอย่างไรบ้างคะ 15 ไอเดียของขวัญวันแม่ที่นำมาฝากกันวันนี้ น่าจะพอเป็นแนวทางให้คุณในการเลือกซื้อของขวัญสุดประทับใจให้ท่านได้บ้างเนอะ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในวันแม่คือตัวของคุณ Happy Mom.Life เชื่อว่าหากไม่มีของขวัญ แค่คุณมีเวลาอยู่กับท่านทั้งวัน คุณแม่ก็ดีใจมากๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น วันแม่ปีนี้ ให้เวลากับแม่ให้เต็มที่กันไปเลยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,180
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,266
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,527
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่