3 แบรนด์เครื่องสำอางสำหรับเด็ก ปลอดภัย ไร้สารเคมี ไว้ให้ลูกสาวแต่งหน้าสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด

2018.12.13 40,470

เด็กในช่วงวัย 3 ขวบขึ้นไป เป็นวัยที่กำลังช่างสังเกต จดจำพฤติกรรมของคนรอบครัว จนเกิดเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ โดยคุณแม่อาจจะพบได้ว่าลูกสาวตัวเล็กชอบเหลือเกินที่จะเอาเครื่องสำอางของคุณแม่มาแต่งหน้า ทำเอาคุณแม่ไม่แน่ใจว่าจะควรห้ามปรามหรือจัดการอย่างไรดี

จริง ๆ แล้วพฤติกรรมที่ลูกสาวชอบเอาเครื่องสำอางของคุณแม่ไปแต่งหน้านั้น มีข้อดีตรงที่ช่วยฝึกให้ลูกเป็นเด็กที่มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ฝึกใช้กล้ามเนื้อแขนและนิ้วมือในการทาปาก ทาแป้ง แต่งหน้า รวมถึงฝึกสมาธิและความตั้งใจ 

3 แบรนด์เครื่องสำอางสำหรับเด็กวัย 3 ปีขึ้นไป ปลอดภัย ไร้สารเคมี


ด้วยความที่เครื่องสำอางที่ลูกชอบหยิบของคุณแม่ไปเล่นแต่งหน้านั้น เป็นเครื่องสำอางของผู้ใหญ่ อาจทำให้ผิวที่บอบบางของลูกรักเกิดการแพ้ ระคายเคืองได้ Happy Mom.Life เลยขอแนะนำ 3 แบรนด์เครื่องสำอางสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่รับประกันว่าปลอดภัย ไร้สารเคมี มาไว้ให้ลูกสาวแต่งหน้าออกมาสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด



Fairiesta (แฟรีสต้า)

เริ่มที่แบรนด์เครื่องเครื่องสำอางสำหรับเด็ก Fairiesta (แฟรีสต้า) ที่ผลิตจากสารสกัดแป้งข้าวเจ้า 100% และส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงเหมาะสำหรับการแต่งหน้าเด็กที่มีผิวบอบบางโดยเฉพาะ เพราะไม่มีสารเคมีรุนแรง อ่อนโยน ปลอดภัย ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง

ไม่ว่าลูกสาวคุณแม่จะอยากแต่งหน้าโทนส้ม หรือโทนชมพู Fairiesta ก็มีเซ็ตแต่งหน้าที่มาพร้อม Accessories เป็นกระเป๋าใบใหญ่และกิ๊บติดผมสุดน่ารักไว้ให้ลูกสาวแต่งหน้าตัวเองให้สวยราวกับเป็นเจ้าหญิงตัวน้อย ๆ เลยล่ะค่ะ แต่ถ้าไม่อยากซื้อเป็นเซ็ต จะซื้อแบบแยกชิ้น ก็มีเครื่องสำอางให้เลือกเพียบไม่ต่างจากเครื่องสำอางของผู้ใหญ่ ทั้งแป้งพับ บลัชออน อายแชโดว์ ลิปสติก ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว หรือจะเป็นอุปกรณ์แต่งหน้าอย่างแปรงแต่งหน้าก็มีให้ครบเลย 




แต่งหน้าโทนสีชมพูอ่อน 



Littal Lady (ลิตเติ้ล เลดี้)

หรือจะเลือกแบรนด์เครื่องสำอาง Littal Lady (ลิตเติ้ล เลดี้) ก็เหมาะสำหรับเด็กเช่นเดียวกัน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย เพราะ Littal Lady ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย เลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ มั่นใจได้ว่าเครื่องสำอางสำหรับเด็กทุกชิ้นจะไม่เป็นอันตราย ระคายเคืองผิวลูกสาวคุณแม่อย่างแน่นอน มีให้เลือกตั้งแต่รองพื้น ลิปสติก บลัชออน ยาทาเล็บ และแป้ง หรือจะเลือกแบบเป็นกิ๊ฟเซทแต่งหน้า ไว้ให้ลูกสาวแต่งหน้าเล่นที่บ้าน หรือคุณแม่จะแต่งหน้าลูกออกงานที่โรงเรียน

ด้วยความที่เครื่องสำอางเด็กทุกชิ้นทำมาจากธรรมชาติ จึงทำให้ไม่ติดทนติดนานเหมือนเครื่องสำอางของผู้ใหญ่ สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า หรือใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับเด็กของ Littal Lady นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับสำหรับเด็ก เช่น ต่างหู แหวน สติ๊กเกอร์ติดเล็บ หรือกระเป๋าเครื่องสำอาง เปลี่ยนให้ลูกสาววัยซนกลายเป็นเจ้าหญิงที่สวยไม่น้อยหน้าคุณแม่เลยล่ะค่ะ  



ยาทำเล็บสำหรับเด็ก




Puttisu (พุททิชู)

ปิดท้ายที่แบรนด์เครื่องสำอางเด็กจากประเทศเกาหลี เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป คุณแม่ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกสาวสบายใจได้เลยนะคะ เพราะ Puttisu ใช้ส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนและไม่เป็นอันตรายต่อผิว ผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่มีมาตรฐาน มีเครื่องสำอางหลากหลายแบบ เน้นโทนสีสดใส ให้ลูกสาวสนุกสนานกับการแต่งแต้มสีสันได้อย่างสมวัย      

ลูกสาวที่ชอบแต่งหน้าตามคุณแม่ หรือลูกสาวที่ชอบทาเล็บ คุณแม่สามารถเลือกซื้อให้เป็นของขวัญสำหรับลูกสาวตัวน้อยได้เลย มีให้เลือกทั้งบลัชเชอร์ทาแก้ม ทาปาก ลิปกลอสสีสวย ๆ กลิ่นหอม ๆ ครีมกันแดด มาส์กหน้าบำรุงผิวน่ารัก ๆ สำหรับเด็ก และยาทาเล็บหลากหลายสีสัน ถูกใจลูกรักอย่างแน่นอน





มาแต่งเติมความสดใสด้วยเครื่องสำอางสำหรับเด็ก


ทั้ง 3 แบรนด์เครื่องสำอางเด็กที่เรานำมาฝากกัน คุณแม่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารเคมี ไม่เป็นอันตรายหรือระคายเคืองผิวของลูกสาวอย่างแน่นอน ในช่วงวัย 3 ปีขึ้นไป ที่กำลังเป็นวัยซุกซน ชอบสังเกตและจดจำพฤติกรรมของใกล้ชิด ได้มองเห็นคุณแม่แต่งหน้าบ่อย ๆ ก็อยากจะสวยเหมือนคุณแม่บ้าง มีเครื่องสำอางประจำตัวแล้ว ทีนี้ก็ไม่ต้องแอบหยิบของคุณแม่มาใช้แล้วนะคะ


Credit image : Fairiesta, Littal Lady, Puttisu

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,089
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
275,631
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,400
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่