บันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำ ผ่าน 4 แอปพลิเคชันแต่งรูปคุณแม่ตั้งครรภ์และเบบี๋ โพสต์เป็นความทรงจำดี ๆ บนโซเชียล

2018.12.17 17,042

นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่าจดจำในชีวิตของผู้หญิง เมื่อได้มาสัมผัสกับการเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์นะคะ ซึ่งในหนึ่งวิธีเก็บความทรงจำให้คงอยู่ตลอดไปที่คุณแม่ตั้งครรภ์ส่วนใหญ่เลือกใช้กัน ก็คือการเก็บบันทึกความทรงจำไว้เป็นภาพถ่าย หรือรูปภาพ ที่ดูเมื่อไหร่ก็บอกเล่าเรื่องราว ณ ขณะนั้นได้เป็นอย่างดี


4 แอปพลิเคชันแต่งรูปคุณแม่ตั้งครรภ์และเบบี๋ 

โพสต์เป็นความทรงจำดี ๆ บนโซเชียล


นอกจากรูปภาพที่คุณแม่ชอบแล้ว ปัจจุบันยังมีแอปพลิเคชันดี ๆ ที่คุณแม่สามารถดาวน์โหลดมาไว้ในโทรศัพท์ เพื่อตกแต่งรูปคุณแม่ตั้งครรภ์และเบบี๋ให้น่ารักมากยิ่งขึ้น เก็บไว้ดูเป็นความทรงจำนะคะ Happy Mom.Life จึงอยากจะชวนคุณแม่มาดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเหล่านี้ติดโทรศัพท์ไว้แล้วมาลองเล่นกัน คัดมาให้แล้วกับ 4 แอปพลิเคชันที่ไม่มีไม่ได้แล้ว     


BabySnap  

Baby Snaps แอปพลิเคชันที่ช่วยให้เหล่าคุณแม่มือใหม่ตกแต่งรูปภาพที่บันทึกไว้เป็นความประทับใจให้ออกมาน่ารักยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์การตกแต่งรูปภาพในแบบต่าง ๆ มากมาย เพียงเลือกรูปภาพจากในคลังภาพของโทรศัพท์ หรือจะถ่ายใหม่จากกล้องของแอปพลิเคชัน จากนั้นเพิ่มลายเส้น สติ๊กเกอร์ ข้อความคำบรรยายลงบนรูปภาพ และเลือกฟิลเตอร์ที่ชอบ ก่อนจะเซฟเก็บไว้ดูในโทรศัพท์ หรือจะแชร์บนโซเชียล ผ่านทาง Instagram, Facebook, Twitter ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ให้คุณแม่มือใหม่ได้เก็บไว้เป็นช่วงเวลาสำคัญที่น่าจดจำของชีวิตนะคะ  






แอปพลิเคชันแต่งภาพให้ออกมาน่ารักมาก ๆ 


Baby Story

อยากมีรูปน่ารักของทั้งคุณแม่และเบบี๋ไว้อัพลงโซเชียล Baby Story ก็เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่ต้องมีติดเครื่องไว้เลยล่ะค่ะ การใช้งานง่ายมาก ๆ เลือกรูปที่ชอบ จะเป็นรูปคุณแม่มือใหม่เองหรือจะเป็นรูปลูก นำมาตกแต่งเพิ่มความน่ารัก โดยมีฟิลเตอร์ให้คุณแม่เลือกปรับโทนสีตามชอบใจ คล้าย ๆ กับในอินสตาแกรม แต่จะเน้นโทนสีละมุนดูสบายตา ปรับฟิลเตอร์แล้วก็เลือกสติ๊กเกอร์ หรือข้อความน่ารัก ๆ ซึ่งมีให้เลือกเยอะมาก อยากใส่ชื่อลูก หรือจะเป็นตัวเลขบอกอายุครรภ์คุณแม่ มาตกแต่งจัดวางไว้ในรูปภาพ เพียงเท่านี้ก็ได้ภาพความประทับใจ เซฟลงเครื่องไว้หรืออัปโหลดลงโซเชียลแล้วล่ะค่ะ        


พัฒนาการคุณแม่ตั้งครรภ์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน






Babyto Camera

เพราะทุก ๆ โมเมนต์ของการเป็นคุณแม่นั้นเป็นช่วงเวลาสำคัญ ทุกนาที ทุกวัน ทุกเดือนที่ผ่านไปของชีวิตน้อย ๆ ที่เติบโตขึ้นทุกวัน จะถูกเก็บไว้ด้วยรูปถ่ายที่น่ารักและมุ้งมิ้ง ด้วยแอปพลิเคชันนี้เลย Babyto Camera ที่คุณแม่สามารถสนุกสนานกับการเลือกการ์ตูน สแตมป์บอกช่วงเวลาการตั้งครรภ์ วันเดือนปี และลายเส้นน่ารัก ๆ ที่ดีไซน์ออกมาให้เหมาะสำหรับการตกแต่งรูปภาพเด็ก ลงบนภาพที่อยากบันทึกไว้เป็นความทรงจำ ให้รูปภาพธรรมดามีความหมายและน่าจดจำ แชร์ลงโซเชียล ทั้ง Facebook, Instagram หรือส่งต่อความน่ารักทาง Line Gropup ที่รวมญาติ ๆ ไว้ ให้ดูแล้วยิ้มได้ในทุกวัน




แต่งรูปลูกให้ออกมาน่ารัก มุ้งมิ้งเก็บไว้ดูเพียบ




Totsie

เก็บบันทึกภาพความทรงจำในช่วงเวลาสำคัญตอนตั้งครรภ์และรูปภาพของเบบี๋ แล้วนำไปเพิ่มความน่ารักแบบอัปเลเวลด้วยแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมอย่าง Totsie ที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่อให้คุณแม่ตกแต่งรูปภาพสุดประทับใจได้ง่าย ๆ แต่ออกมาน่ารักมาก เพียงแค่ใส่ข้อความและสติ๊กเกอร์ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราวพัฒนาการทั้งของคุณแม่ตั้งครรภ์และเบบี๋ บันทึกช่วงเวลาที่แสนล้ำค่าของคุณแม่ให้คงอยู่ตลอดไปผ่านรูปภาพที่เห็นแล้วชวนยิ้ม น่ารักแบบนี้จะเก็บไว้ดูเองทำไม แชร์ลงบนโซเชียล ทั้ง Facebook, Instagram หรือ Twitter ให้เพื่อน ๆ กดไลก์มอบหัวใจให้กันรัว ๆ ดีกว่านะคะ        






โมเมนต์น่ารัก ๆ ที่อยากเก็บไว้ 


อย่าลืมดาวน์โหลดทั้ง 4 แอปพลิเคชันที่เรานำมาฝากกัน เพียงเข้าไปที่ App Store หรือ  Play store แล้วเสิร์ชชื่อแอปพลิเคชันที่สนใจ จากนั้นกดดาวน์โหลดติดโทรศัพท์ไว้ไปลองเล่นกันนะคะคุณแม่ แต่ละแอปพลิเคชันใช้งานง่าย แถมยังตกแต่งรูปภาพคุณแม่ตั้งครรภ์และเบบี๋ได้น่ารักมากไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ  

Related Tips

299,221
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,884
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,639
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

Related Shop

Kinderpuppets Silom - Sathorn
Khet Bang Kho Laem , Bangkok
Message
Products for sensitive skin children import from Korea, gentle with pure natural... Read More
BABY CREAM (180ml) 850 Baht
850 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 Baht
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 Baht
790 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 Baht
890 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY LOTION (200ml) 690 Baht
690 THB
Kids Life Kids Health
Order by Kerry
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
Sriphat Medical Center Mueang Chiang Mai ,
Sripatum Center Faculty of Medicine Chiang Mai University Approved to be establi... Read More
Giving Birth
Ask Price
Giving Birth Natural Birth
Camille Salon Khet Din Daeng ,
07:00 - 20:00 Business infomation Business details Parking Parking: Street Pri... Read More
Hair Salon
Ask Price
Beauty Hair Salon - Product
Thantakit International Dental Center Ratchadapisek - Huaykwang
Khet Huai Khwang , Bangkok
Welcome to Thailand 's longest established dental center Receive professional... Read More
Dental Center
Ask Price
Kids Life Kids Dental

Pick up Reviews

SEE MORE

Pick up reviews

Most Popular Tips