รวมเพจแม่และเด็กที่ต้องกด Like คุณแม่มือใหม่ติดดาวไว้ นำไปปรับใช้เป็นแนวทางการเลี้ยงลูก

2019.01.17 11,757

กำลังเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือเป็นคุณแม่ที่กำลังวุ่นอยู่กับการเลี้ยงลูกเล็ก อาจจะรู้สึกว่าไม่ง่ายเลยกับการทำหน้าที่แม่ แต่ Happy Mom.Life เชื่อค่ะว่าด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ และข้อมูลความรู้ต่าง ๆ จากเพจแม่และเด็กที่อยากให้คุณแม่มือใหม่กด Like ติดดาวกันไว้นี้ จะเป็นประโยชน์ให้คุณแม่สามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางการเลี้ยงลูกที่ถูกต้องและเหมาะสมได้ค่ะ


รวมเพจแม่และเด็กที่ต้องกด Like 

bebimil.hr


สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ



อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ก็ต้องเพจแม่และเด็กเพจนี้ สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ โดยกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทารกแรกเกิด คุณหมอซึ่งมีชื่อเดียวกับเพจ ที่เป็นทั้งคุณแม่ลูกสอง ป้าหมอ และคุณหมอที่จะมาคอยให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของคุณแม่และลูกตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนกระทั่งหลังคลอดได้อย่างครอบคลุม ที่สำคัญยังคอยกระตุ้นให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกนมแม่ได้อย่างประสบความสำเร็จ ข้อมูลดี ๆ จากประสบการณ์ตรงของคุณหมอแบบนี้ ไม่กด Like และติดดาวไว้ไม่ได้แล้วนะคะ


เข็นเด็กขึ้นภูเขา



เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การเลี้ยงลูกของคุณแม่นั้นง่ายกว่าที่คิดนะคะ เพราะเพจ เข็นเด็กขึ้นภูเขา มีหมอมินบานเย็น หรือพญ.เบญจพร ตันตสูติ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ที่จะคอยมาแนะแนวทางการเลี้ยงลูกอย่างเข้าใจธรรมชาติของเด็กแต่ละช่วงวัย ให้คุณแม่สามารถรับมือและจัดการกับทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับเด็กได้อย่างถูกต้อง โดยเน้นการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ใช้ภาษาเข้าใจง่าย อ่านสนุก ครบทั้งสาระและความบันเทิงเลยล่ะค่ะ


เลี้ยงลูกตามใจหมอ



เป็นเพจความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเด็ก และการเลี้ยงลูกที่ถูกต้องและจริงที่สุดตามหลักการแพทย์ สำหรับเพจ เลี้ยงลูกตามใจหมอ เพราะมี ผศ.นพ. วรวุฒิ เชยประเสริฐ คุณหมอเจ้าของเพจที่เป็นทั้งคุณหมอเด็กทั่วไป คุณหมอเด็กโรคเลือดและโรคมะเร็งในเด็ก และยังเป็นคุณพ่ออารมณ์ดีมาเป็นผู้ให้ข้อมูล ให้คุณแม่มือใหม่สามารถจะยึดเป็นคู่มือการเลี้ยงลูกได้เลย อ่านสนุก เข้าใจง่าย สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ผ่านคอนเทนต์และคลิปวิดีโอ หลาย ๆ ข้อสงสัยที่คุณแม่ไม่รู้จะหาคำตอบจากที่ไหน ค้นได้จากเพจนี้เลย


ฟันน้ำนม



คุณแม่ที่อยากหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของเด็กแต่ละช่วงวัย ที่เพจ ฟันน้ำนม มีข้อมูลความรู้ดี ๆ จากทพญ.ปวีณา คุณนาเมือง ไว้ให้คุณแม่ได้อ่านกันเพียบ ตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน เริ่มตั้งแต่การดูแลฟันลูกตั้งแต่ซี่แรก และคำแนะนำเบื้องต้น เช่น "ฟันลูกยังไม่ขึ้นเลย ในอายุเท่านี้ผิดปกติไหม" หรือ "ลูกฟันขึ้นแล้วต้องแปรงฟันเลยหรือไม่" และ "ลูกฟันผุต้องทำยังไง ไปหาหมอฟันได้หรือยัง" ทั้งภาพ ทั้งคลิปวิดีโอ ที่จะทำให้คุณแม่คลายความสงสัย และดูแลสุขภาพสุขภาพช่องปากและฟันและลูกได้อย่างถูกต้องนะคะ  


Little Monster



การเลี้ยงลูกในสไตล์ของคุณแม่ตุ๊กและคุณพ่อเหว่ง ผ่านประสบการณ์ตรง ผสมผสานความน่ารักของสดใสของ 2 ลูกสาววัยซุกซนปนความน่ารัก ผ่านคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่ถ่ายทอดผ่านเพจ Little Monster โดนใจคุณแม่ยุคนี้ เอามาก ๆ จนตอนนี้มีคนติดตามมากกว่า 2 ล้านคน และตอนนี้ยังมีกรุ๊ปปิดไว้ให้บรรดาคุณแม่ให้ได้สื่อสาร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ปรึกษาปัญหาที่เจอในการเลี้ยงลูกร่วมกัน รวมถึงแนะนำเมนูอาหาร และแนวทางการฝึกให้ลูกเข้าใจและพูดภาษาอังกฤษได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย


เล่นกับลูก



เพจของพ่อกอล์ฟและแม่น้อย ที่ตั้งใจทำเพจ เล่นกับลูก ขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการเลี้ยงลูกเชิงบวก ให้สนุก และสร้างพัฒนาลูกน้อยไปด้วยการเล่น ซึ่งของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับลูกนั้นก็คือพ่อและแม่ เพราะฉะนั้นถ้าอยากหาไอเดียเล่นกับลูก เข้ามาที่เพจนี้ได้ไอเดียแน่นอนค่ะ มีครบทั้งสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมเด็ดๆ ที่ควรพาลูกไป ในแต่ละช่วงเวลา  เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ ได้สนุกร่วมกันกับลูก ๆได้อย่างเต็มที่ เป็นประโยชน์ต่อการเลี้ยงลูกมาก ๆ


HappyMom.Life



แหล่งรวมสาระความรู้มากมาย ให้คุณแม่มือใหม่อ่านสนุก ได้ประโยชน์เพียบเลยนะคะ สำหรับเพจ HappyMom.Life เพจแม่และเด็กที่ได้รวบรวมข้อมูลดี ๆ ตั้งแต่การวางแผนตั้งครรภ์ การดูแลสุขภาพทั้งของคุณแม่และทารกในครรภ์ไปจนกระทั่งหลังคลอด การศึกษาของลูกทุกช่วงวัย รวมไปถึงเทรนด์แฟชั่น ความสวยความงาม งานอดิเรก การแต่งบ้าน และความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้ได้คุณแม่ได้ติดตามอัปเดตกันได้แบบแฮปปี้ ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ


Credit image 

Facebook : สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ, เข็นเด็กขึ้นภูเขา, เลี้ยงลูกตามใจหมอ, ฟันน้ำนม,  Little Monster,  เล่นกับลูก

Related Tips

299,239
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
278,125
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,696
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

Related Shop

Kinderpuppets Silom - Sathorn
Khet Bang Kho Laem , Bangkok
Message
Products for sensitive skin children import from Korea, gentle with pure natural... Read More
BABY CREAM (180ml) 850 Baht
850 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 Baht
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 Baht
790 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 Baht
890 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
BABY LOTION (200ml) 690 Baht
690 THB
Kids Life Kids Health
Order by Kerry
690 THB
Baby Life Baby Care 0M-3M
Sriphat Medical Center Mueang Chiang Mai ,
Sripatum Center Faculty of Medicine Chiang Mai University Approved to be establi... Read More
Giving Birth
Ask Price
Giving Birth Natural Birth
Camille Salon Khet Din Daeng ,
07:00 - 20:00 Business infomation Business details Parking Parking: Street Pri... Read More
Hair Salon
Ask Price
Beauty Hair Salon - Product
Thantakit International Dental Center Ratchadapisek - Huaykwang
Khet Huai Khwang , Bangkok
Welcome to Thailand 's longest established dental center Receive professional... Read More
Dental Center
Ask Price
Kids Life Kids Dental

Pick up Reviews

SEE MORE

Pick up reviews

Most Popular Tips