รวมเพจแม่และเด็กที่ต้องกด Like คุณแม่มือใหม่ติดดาวไว้ นำไปปรับใช้เป็นแนวทางการเลี้ยงลูก

2019.01.17 11,754

กำลังเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือเป็นคุณแม่ที่กำลังวุ่นอยู่กับการเลี้ยงลูกเล็ก อาจจะรู้สึกว่าไม่ง่ายเลยกับการทำหน้าที่แม่ แต่ Happy Mom.Life เชื่อค่ะว่าด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ และข้อมูลความรู้ต่าง ๆ จากเพจแม่และเด็กที่อยากให้คุณแม่มือใหม่กด Like ติดดาวกันไว้นี้ จะเป็นประโยชน์ให้คุณแม่สามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางการเลี้ยงลูกที่ถูกต้องและเหมาะสมได้ค่ะ


รวมเพจแม่และเด็กที่ต้องกด Like 

bebimil.hr


สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ



อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ก็ต้องเพจแม่และเด็กเพจนี้ สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ โดยกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทารกแรกเกิด คุณหมอซึ่งมีชื่อเดียวกับเพจ ที่เป็นทั้งคุณแม่ลูกสอง ป้าหมอ และคุณหมอที่จะมาคอยให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของคุณแม่และลูกตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนกระทั่งหลังคลอดได้อย่างครอบคลุม ที่สำคัญยังคอยกระตุ้นให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกนมแม่ได้อย่างประสบความสำเร็จ ข้อมูลดี ๆ จากประสบการณ์ตรงของคุณหมอแบบนี้ ไม่กด Like และติดดาวไว้ไม่ได้แล้วนะคะ


เข็นเด็กขึ้นภูเขา



เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การเลี้ยงลูกของคุณแม่นั้นง่ายกว่าที่คิดนะคะ เพราะเพจ เข็นเด็กขึ้นภูเขา มีหมอมินบานเย็น หรือพญ.เบญจพร ตันตสูติ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ที่จะคอยมาแนะแนวทางการเลี้ยงลูกอย่างเข้าใจธรรมชาติของเด็กแต่ละช่วงวัย ให้คุณแม่สามารถรับมือและจัดการกับทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับเด็กได้อย่างถูกต้อง โดยเน้นการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ใช้ภาษาเข้าใจง่าย อ่านสนุก ครบทั้งสาระและความบันเทิงเลยล่ะค่ะ


เลี้ยงลูกตามใจหมอ



เป็นเพจความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเด็ก และการเลี้ยงลูกที่ถูกต้องและจริงที่สุดตามหลักการแพทย์ สำหรับเพจ เลี้ยงลูกตามใจหมอ เพราะมี ผศ.นพ. วรวุฒิ เชยประเสริฐ คุณหมอเจ้าของเพจที่เป็นทั้งคุณหมอเด็กทั่วไป คุณหมอเด็กโรคเลือดและโรคมะเร็งในเด็ก และยังเป็นคุณพ่ออารมณ์ดีมาเป็นผู้ให้ข้อมูล ให้คุณแม่มือใหม่สามารถจะยึดเป็นคู่มือการเลี้ยงลูกได้เลย อ่านสนุก เข้าใจง่าย สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ผ่านคอนเทนต์และคลิปวิดีโอ หลาย ๆ ข้อสงสัยที่คุณแม่ไม่รู้จะหาคำตอบจากที่ไหน ค้นได้จากเพจนี้เลย


ฟันน้ำนม



คุณแม่ที่อยากหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของเด็กแต่ละช่วงวัย ที่เพจ ฟันน้ำนม มีข้อมูลความรู้ดี ๆ จากทพญ.ปวีณา คุณนาเมือง ไว้ให้คุณแม่ได้อ่านกันเพียบ ตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน เริ่มตั้งแต่การดูแลฟันลูกตั้งแต่ซี่แรก และคำแนะนำเบื้องต้น เช่น "ฟันลูกยังไม่ขึ้นเลย ในอายุเท่านี้ผิดปกติไหม" หรือ "ลูกฟันขึ้นแล้วต้องแปรงฟันเลยหรือไม่" และ "ลูกฟันผุต้องทำยังไง ไปหาหมอฟันได้หรือยัง" ทั้งภาพ ทั้งคลิปวิดีโอ ที่จะทำให้คุณแม่คลายความสงสัย และดูแลสุขภาพสุขภาพช่องปากและฟันและลูกได้อย่างถูกต้องนะคะ  


Little Monster



การเลี้ยงลูกในสไตล์ของคุณแม่ตุ๊กและคุณพ่อเหว่ง ผ่านประสบการณ์ตรง ผสมผสานความน่ารักของสดใสของ 2 ลูกสาววัยซุกซนปนความน่ารัก ผ่านคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่ถ่ายทอดผ่านเพจ Little Monster โดนใจคุณแม่ยุคนี้ เอามาก ๆ จนตอนนี้มีคนติดตามมากกว่า 2 ล้านคน และตอนนี้ยังมีกรุ๊ปปิดไว้ให้บรรดาคุณแม่ให้ได้สื่อสาร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ปรึกษาปัญหาที่เจอในการเลี้ยงลูกร่วมกัน รวมถึงแนะนำเมนูอาหาร และแนวทางการฝึกให้ลูกเข้าใจและพูดภาษาอังกฤษได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย


เล่นกับลูก



เพจของพ่อกอล์ฟและแม่น้อย ที่ตั้งใจทำเพจ เล่นกับลูก ขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการเลี้ยงลูกเชิงบวก ให้สนุก และสร้างพัฒนาลูกน้อยไปด้วยการเล่น ซึ่งของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับลูกนั้นก็คือพ่อและแม่ เพราะฉะนั้นถ้าอยากหาไอเดียเล่นกับลูก เข้ามาที่เพจนี้ได้ไอเดียแน่นอนค่ะ มีครบทั้งสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมเด็ดๆ ที่ควรพาลูกไป ในแต่ละช่วงเวลา  เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ ได้สนุกร่วมกันกับลูก ๆได้อย่างเต็มที่ เป็นประโยชน์ต่อการเลี้ยงลูกมาก ๆ


HappyMom.Life



แหล่งรวมสาระความรู้มากมาย ให้คุณแม่มือใหม่อ่านสนุก ได้ประโยชน์เพียบเลยนะคะ สำหรับเพจ HappyMom.Life เพจแม่และเด็กที่ได้รวบรวมข้อมูลดี ๆ ตั้งแต่การวางแผนตั้งครรภ์ การดูแลสุขภาพทั้งของคุณแม่และทารกในครรภ์ไปจนกระทั่งหลังคลอด การศึกษาของลูกทุกช่วงวัย รวมไปถึงเทรนด์แฟชั่น ความสวยความงาม งานอดิเรก การแต่งบ้าน และความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้ได้คุณแม่ได้ติดตามอัปเดตกันได้แบบแฮปปี้ ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ


Credit image 

Facebook : สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ, เข็นเด็กขึ้นภูเขา, เลี้ยงลูกตามใจหมอ, ฟันน้ำนม,  Little Monster,  เล่นกับลูก

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,208
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,666
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,586
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่