อาชีพเสริมเพิ่มเงินในกระเป๋าของเหล่าครอบครัวดารา ที่ดูเข้าท่าและน่านำมาเป็นไอเดีย

2018.11.17 178

มีลูกก็ต้องเตรียมพร้อมเรื่องฐานะทางเงินที่มั่นคง บางบ้านทำงานกันทั้งคุณพ่อคุณแม่ บางบ้านคุณพ่อทำงาน คุณแม่เป็นแม่บ้านดูแลลูก แต่อย่าลืมนะคะว่าเมื่อลูกยิ่งโตก็ยิ่งต้องใช้เงินเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการศึกษา เพราะฉะนั้นแล้วนอกจากรายได้หลักที่หามาจุนเจือครอบครัวแล้ว บางบ้านก็เลือกที่จะทำงานเสริม จะได้เพิ่มเงินในกระเป๋าให้มากขึ้น แต่จะทำอะไรดีล่ะ Happy Mom.Life มีไอเดียมาฝาก เป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ของบรรดาครอบครัวคนบันเทิง ที่ขนาดว่ามีงานในวงการบันเทิงแล้ว ก็ยังทำอาชีพเสริมควบคู่ไปด้วยเลย ว่าแต่จะมีอาชีพไหนเข้าท่าและน่านำมาเป็นไอเดียกันบ้าง ไปดูกันเลย 


ไอเดียอาชีพเสริมเพิ่มเงินในกระเป๋าของเหล่าครอบครัวดารา


ขายน้ำพริก

ขายน้ำพริกก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจสำหรับคุณแม่ที่อยากหารายได้เสริมนะคะ มีสูตรการทำจากคุณคุณย่าคุณยาย หรือจะคิดค้นสูตรขึ้นมาใหม่ให้อร่อยไม่ซ้ำแบบใคร ทำอยู่ที่บ้านแล้วมาขายผ่านไอจี ขายดิบขายดี จนมีลูกค้าประจำติดใจรสชาติ มีออร์เดอร์เข้ามาไม่ขาด รับรองมีเงินถุงเงินถังแน่นอน เหมือนอย่างเอ๋-พรทิพย์ คุณแม่ลูกสอง ภรรยาของพระเอกมาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ ก็ร่วมหุ้นกับเพื่อนซี้ บี-ปิยะวรรณ หันมาขายน้ำพริก ดูแลเองทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบไปจนถึงแพ็กเกจจิ้ง มีลูกค้าติดอกติดใจสั่งกันเข้ามาไม่ขาดสายเลยล่ะค่ะ    


mommyschilli


ขายเครื่องสำอาง

ผู้หญิงก็ต้องคู่กับเรื่องของความสวยความงาม ถ้าทำธุรกิจเครื่องสำอาง ขายครีมเสริมควบคู่ไปกับงานประจำก็ดูท่าน่าจะรุ่งนะคะ จะลงทุนสร้างแบรนด์ของตัวเองเลย หรือรับเป็นตัวแทนจำหน่ายมาขายก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่เป็นของคุณภาพดี มี อย. รับรอง ไม่เกิดอันตราย ใช้แล้วผิวดี สวยใจ ออร์เดอร์ก็หลั่งไหลเข้ามาเพียบ โดยคุณแม่สามารถจะใช้เวลาว่างจากการเลี้ยงลูกมาโปรโมทสินค้า ตอบแชท แพ็กส่งอยู่ที่บ้านได้ เหมือนคุณแม่ดาราท่านนี้ วิกกี้-สุนิสา ที่ลุยธุรกิจ เปิดตัวเครื่องสำอางของตัวเองจนประสบความสำเร็จมีออร์เดอร์เข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยล่ะค่ะ 

 

livskin.official


ขายอาหาร

คุณแม่ที่กำลังมองหารายได้เสริม ขายอาหารก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพสร้างรายได้ให้ครอบครัวได้นะคะ แต่จะขายอะไรดีล่ะ มาดูไอเดียจากครอบครัวคุณพ่อ-คุณแม่ดารา ที่หันมาจับธุรกิจอาหารไว้เป็นไอเดียกัน ไม่ว่าจะเป็นชาคริต แย้มนาม กับแอน-ภัททิรา คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กับธุรกิจปลาหมึกแดดเดียวออนไลน์ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่ทำเอา ตำเอง ขายผ่านไอจีของทั้งคู่ มีลูกค้ามาอุดหนุนกันเพียบ       


 shahkrit


หรือจะแบบสามีภรรยาคู่นี้ มิค-บรมวุฒิ และเบนซ์-พรชิตา คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง ที่ขยันเมคมันนี่กันรัว ๆ กับอีกหนึ่งธุรกิจขายซี่โครงเนื้อตุ๋นสไตล์โฮมเมด สด สะอาด ที่ลงทุนลงแรงมาตรวจคุณภาพเนื้อกันถึงโรงงาน มั่นใจได้เลยว่าเนื้อคุณภาพดี เนื้อนุ่ม ส่งตรงเสิร์ฟถึงบ้าน เนื้อฉ่ำ ๆ ละมุนลิ้น รับประทานแล้วละลายในปาก ไม่มีเหนียว รับประกันความฟิน โดนใจสายเนื้อแน่นอน  


mickbaromvudh


ขายเสื้อผ้า

หรือถ้าทำอาหารไม่รุ่ง ขายเสื้อผ้าก็ดูเข้าท่านะคะ แต่จะขายเสื้อผ้าแนวไหนดี ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ แต่ที่ดูแล้วเข้าท่าก็เห็นจะเป็นชุดว่ายน้ำนี่แหละค่ะ เหมือนกับสองคุณแม่ดารา นิวเคลียร์-หรรษา และกระแต-ศุภักษร ที่นอกจากจะรับหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงดูเบบี๋แล้ว ก็ยังมีรายได้เพิ่มจากการเปิดแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ทั้งลงทุนออกแบบเอง แล้วยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เองอีกด้วย ที่สำคัญขายทางไอจี ดิบขายดีมาก ๆ คุณแม่ท่านไหนที่สนใจ ลองศึกษาตลาดดูก่อนว่าเทรนด์ไหนกำลังมา ไม่แน่ว่าคุณแม่อาจจะเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จกับเหมือนกับคุณแม่ดาราทั้งสอง


ksbikinis


summerzapzap


สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากหาเงินเพิ่ม นอกจากทำงานประจำ หรือคุณแม่บ้านที่อยู่บ่านเลี้ยงลูกแล้วอยากหาอะไรทำ ไอเดียจากครอบครัวคนบันเทิงที่เรานำมาฝากกันก็อาจจะจุดประกาย ให้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่สร้างรายได้ มีเงินถุงเงินถัง ให้ชีวิตครอบครัวมีความมั่นคง เพื่ออนาคตของลูกรักนะคะ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,217
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,834
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,627
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่