เรียน เล่น เก่งสังคม ที่โรงเรียน เอบีซี แพทเวยส์ โรงเรียนอนุบาลมาตรฐานเคมบริดจ์แห่งเดียวในไทย

2018.02.26 211

Happy Mom.Life เชื่อว่าความต้องการสูงสุดของคุณพ่อคุณแม่คือต้องการให้ลูก ๆ เติบโตด้วยความสุข ในสภาพแวดล้อมที่ดี เพราะฉะนั้นการเลือกโรงเรียนให้เหมาะสมกับลูกจึงเป็นสิ่งสำคัญ หากมีการวางรากฐานที่ดีมาตั้งแต่ต้นชั้นอนุบาล จะทำให้การเรียนต่อในชั้นที่สูงขึ้น และการทำงานในอนาคตเป็นไปได้ง่ายขึ้น ยิ่งเป็นโรงเรียนที่ได้รับมาตรฐานเช่นเดียวกับโรงเรียนชั้นนำในต่างประเทศอย่างเคมบริดจ์ ยิ่งทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้เลยว่าลูกน้อยจะได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ เช่นเดียวกับโรงเรียน เอบีซี แพทเวยส์ โรงเรียนอนุบาลมาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจากเคมบริดจ์แห่งเดียวในประเทศไทย ที่เน้น “การศึกษาที่มีความสนุกสนาน” ควบคู่กับ “การเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ”


เรียน เล่น เก่งสังคม ที่โรงเรียน เอบีซี แพทเวยส์ 

โรงเรียนอนุบาลมาตรฐานเคมบริดจ์แห่งเดียวในไทย


ทำความรู้จักเอบีซี แพทเวยส์


โรงเรียน เอบีซี แพทเวยส์ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโรงเรียนแพทเวยส์ซึ่่่งเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชั้นนำแห่งหนึ่งในเอเชีย ร่วมกับโรงเรียนอนุบาลนานาชาติและศูนย์การศึกษาในฮ่องกงและกรุงเทพฯ อีก 7 แห่ง ตั้งแต่เริ่มเปิดการเรียนการสอนในปี 2545 มีนักเรียนจบชั้นเรียนระดับเตรียมอนุบาลจนนับถึงชั้นสูงกว่าระดับอนุบาล 2 มากกว่า 45,000 คน และในปี 2557 เอบีซีแพทเวยส์ได้ขยายการเรียนการสอนโดยเปิดโรงเรียนอนุบาลระดับนานาชาติขึ้นในกรุงเทพฯ


โดยมุ่งเน้นการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพโดยออกแบบโปรแกรมการสอนคุณภาพชั้นสูงซึ่งใช้หลักมาตรฐานสากลทั้งในและต่างประเทศ ใช้อุปกรณ์การสอนภาษาอังกฤษระดับนานาชาติจากหนังสือเรียนของมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ (Cambridge University Press หรือ CUP) จุดเด่นของโรงเรียน เอบีซี แพทเวยส์ ที่แตกต่างจากโรงเรียนอื่น ๆ คือหลักปรัชญา "การศึกษาอย่างมีความสุข" นั่นคือนักเรียนสามารถแสดงออกได้อย่างสนุกสนานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ไม่ต้องกังวลกับการสอบและการบ้าน


เรียนอย่างมีความสุขที่โรงเรียนแห่งนี้


เด็ก ๆ แสดงออกได้อย่างสนุกสนาน


เด็กนักเรียนจะได้เข้ามาอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุขตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียน มุ่งเน้นด้านความสนุกสนานและการสร้างทักษะ ไม่ต้องกังวลหรือถูกกดดันหากทำผิดพลาด ช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นและสร้างสรรค์ทัศนคติที่ดีในวัยเด็กให้มีความสุขในโรงเรียนและสร้างความรัก ความสนใจ ใฝ่เรียนรู้ให้เกิดขึ้น โดยใช้ตารางเรียนของมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์เพรส (Cambridge University Press ELT) และอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ช่วยพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ ได้แก่ การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน


มีกิจกรรมให้ได้เรียนรู้ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี


สิ่งที่นักเรียนจะได้รับ


การเตรียมนักเรียนให้สามารถสอบเข้าโรงเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นนำทั้งในและต่างประเทศเพราะ ด้วยพื้นฐานภาษาอังกฤษที่มีมาตรฐานสูง มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง มีความสามารถในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและใช้งานได้จริง โดยนักเรียนของโรงเรียน เอบีซี มากกว่า 90% ได้รับคะแนนดีเยี่ยมจากการสอบภาษาอังกฤษของแคมบริดจ์คือ การสอบของนักเรียนเด็กเล็ก Young Learners (YLE) Tests


เน้นการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ


หลักสูตรที่เปิดสอน


หลักสูตรโรงเรียนอนุบาล

หลักสูตรอนุบาล 1 อายุที่เหมาะสม 3 ปี เน้นพัฒนาการทางร่างกาย และการเรียนรู้ผ่านกิจกรรม ความคิดเห็นส่วนใหญ่ของนักเรียน ในระหว่างชั้นเรียน ไม่เกี่ยวกับการเรียนในชั่วโมง เพื่อเสริมทักษะการฟัง การพูดซ้ำ และการปฏิบัติ คำศัพท์ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ เนื้อหาทุกวิชาและรายการคำศัพท์ที่ใช้สอนอยู่ในหนังสือสำหรับเด็ก การแสดงละคร การแสดงประกอบเพลง กิจกรรมศิลปะและการฝีมือ


หลักสูตรอนุบาล 2 อายุที่เหมาะสม 4 ปี เน้นให้นักเรียน ผ่านขบวนการเรียนรู้และพัฒนาภาษา และจะหมุนเวียนไประหว่างนักเรียนทั้งห้องเพื่อให้เกิดความคิดเห็นส่วนตัวและวิธีการตั้งคำถามต่อหัวข้อที่ให้ ในชั้นนี้นักเรียนจะเริ่มพัฒนาขบวนการทางความคิดและเริ่มวิธีคิดเชิงตรรกะ ตลอดจนเพิ่มคำศัพท์มากขึ้น ใช้สื่อหลากหลายในการสอนหัวข้อวิชา รวมทั้งการใช้บัตรคำ ( flashcards) แสดงบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ (interactive displays) ตุ๊กตาสัญลักษณ์  แบบจำลอง และแบบคำตอบที่ประดิษฐ์ขึ้นเองภายในโรงเรียน


เรียนรู้คำศัพท์ผ่านการแสดงละคร


โปรแกรมเสริมหลักสูตร

โปรแกรมเสริมหลักสูตรหลังเลิกเรียนและวันเสาร์สำหรับนักเรียนอนุบาลและนักเรียนเตรียมอนุบาลทุก ๆ ชั้นอายุ ได้แก่ โปรแกรมกลุ่มเพื่อนเล่น อายุที่เหมาะสม 1-3.3 ปี โปรแกรมเอบีซี แคมบริดจ์ อายุที่เหมาะสม 3-6 ปี โปรแกรมชั้นประถม อายุที่เหมาะสม 6-10 ปี โปรแกรมอ่านด้วยความสนุก (โปรแกรมฝึกการออกเสียง) อายุที่เหมาะสม 3.5-6 ปี โปรแกรมการอ่านและการเขียน อายุที่เหมาะสม 6-10 ปี และโปรแกรมการเล่นละคร อายุ 4-8 ปี


ทั้งเรียน ทั้งเล่น ได้อย่างเต็มที่


การเดินทางสะดวกสบาย โดยโรงเรียน เอบีซี แพทเวยส์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยอยู่ใน ซ.ทวีสุข (สุขุมวิท 31) ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ


Credit Image : abcpathwaysBangkok

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,209
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,695
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,592
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่