ชีวิตคู่แสนกร่อยเพราะเซ็กส์คุณสามีไม่เร้าใจ ปัญหานี้แก้ได้ เพราะนี่มันปี 2018 แล้วนะเฮ้ย!

2018.08.21 834

เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญของชีวิตคู่ ยิ่งในยุคนี้เป็นยุคที่เมียไม่ทน ไม่จำเป็นต้องเก็บกดความต้องการของตัวเองไว้อีกต่อไป #เมีย2018 มีสิทธิ์ที่จะมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ได้ ด้วยการพูดคุย ปรับจูนความต้องการเข้าหากันกับคู่รัก แต่ Happy Mom.Life มองว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าคุณอยากจะบอกความต้องการของคุณ เราก็อาจจะต้องมีเทคนิคกันสักหน่อย เพื่อไม่ให้คุณสามีเสียความมั่นใจ และคุณก็จะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ


ชีวิตคู่แสนกร่อยเพราะเซ็กส์คุณสามีไม่เร้าใจ ปัญหานี้แก้ได้



กฎข้อสำคัญคือห้ามดูถูกเขาเด็ดขาด!


ผู้ชายจะเสียเซลฟ์และรู้สึกแย่มาก ถ้าหากว่าคู่รักไม่มีความสุขเวลาที่เขาพยายามเมคเลิฟให้ฃสุดชีวิต (แม้ว่าความจริงมันจะเป็นอย่างนั้น) ดังนั้น คำพูดประเภท “โอ๊ย! เมคเลิฟกับคุณ นั่งดูโดราเอม่อนยังสนุกกว่าอีก” หรือ “คุณทำเป็นหรือเปล่าเนี่ย” เป็นคำพูดที่คุณคุณเก็บเอาไว้ในใจก็พอ

เพราะผู้ชายก็ยังคือผู้ชาย ถ้าขืนภรรยาของเขาเอาแต่บ่น ตำหนิเขาว่าเขาไม่เก่ง เขาน่าเบื่อ เรื่องบนเตียงได้ศูนย์คะแนน เขาอาจสูญเสียความมั่นใจ แล้วแก้ปัญหาด้วยการไประบายกับผู้หญิงคนอื่นที่ชื่นชมเขาแทน

ดังนั้นหากคุณต้องการบอกเขาว่า “เซ็กส์ของเขามันน่าเบื่อเหลือแสน” คุณอาจต้องเลี่ยงไปใช้วิธีอื่นๆ เพื่อส่งสัญญาณบอกเขาแบบละมุนละม่อมแทน โดยคุณอาจใช้วิธีต่อไปนี้



ผู้หญิงยุคนี้ บอกสิ่งที่ต้องการได้



ชวนดูหนังอีโรติก

ถ้าคุณอยากได้ความแปลกใหม่ แต่ไม่กล้าบอกคู่รักตรงๆ หรือไม่รู้จะเริ่มเข้าเรื่องยังไง ลองหาหนังอีโรติกมาดูด้วยกัน แล้วแกล้ง บอกเขาแบบขำๆ เช่น “ที่รักคะ คราวหน้าเราลองปิดตาแบบนั้นกันบ้างดีไหมคะ” หรือ “ถ้าฉันทำแบบอนาสตาเซีย สตีล ในเรื่อง Fifty Shades of Grey บ้างคุณจะชอบไหมคะ” เป็นการเปิดประเด็นเข้าสู่สิ่งที่คุณต้องการ ไม่แน่นะ คุณอาจจะเห็นสามีหันมาทำหน้าดีใจ และกดรีบปิดภาพยนตร์มาดูคุณแทนเสียเดี๋ยวนั้นเลยก็ได้


จับมือหัดทำ

ในช่วงจังหวะที่เขากำลังเล้าโลมแต่คุณรู้สึกไม่ถึงใจ เพราะเขาจัดการคุณไม่ถูกจุด แทนที่คุณจะเอาแต่นอนอมทุกข์ แกล้งส่งเสียงเฟคๆ ให้เขาทำผิดต่อไป คุณอาจลองแก้ปัญหาด้วยการค่อยๆ จับมือเขาเลื่อนไปตรงจุดที่คุณต้องการ เท่านี้เขาก็จะเรียนรู้แล้วว่า จุดไหนเป็นจุดพีคที่คุณชอบ และคุณก็จะขึ้นสวรรค์ได้ง่ายขึ้น


ส่งเสียงแทนสัญญาณ

อันที่จริงการพูดคุยกันระหว่างทำกิจกรรมบนเตียงเป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่าย และทำให้เขาได้รู้ถึงสิ่งที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณไม่กล้าบอกเขาด้วยภาษาพูด การส่งเสียงและใช้ภาษาท่าทางก็อาจจะเป็นอีกทางหนึ่งที่ดีๆ เช่น ท่วงท่าหรือจังหวะไหนที่คุณชอบ คุณอาจส่งเสียง หรือแสดงท่าทางให้เขารู้ว่า คุณกำลังเคลิบเคลิ้ม มีความสุขสุดๆ ไปเลย


เล่นเกมสมมติ

ถ้าการพูดคุยเรื่องบนเตียงแบบตรงไปตรงมาเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ แนะนำให้ลองเล่นเกมสมมติกับเขาดู โดยอาจเริ่มต้นชวนเขาคุยแบบสบายๆ เช่น “คุณคะ สมมติว่าฉันเป็นฝ่ายรุกคุณก่อน คุณจะชอบไหมคะ” วิธีนี้จะช่วยให้คุณและสามีได้เปิดใจคุยถึงรสนิยมของแต่ละคนได้ง่ายขึ้น คุณสองคนจะได้เรียนรู้ถึงความปรารถนาของอีกฝ่าย และหากคุณหาจุดที่เวิร์กที่สุดระหว่างกันได้แล้ว ค่อยทำเรื่องสมมติให้เป็นจริง


ใช้อุปกรณ์ช่วย

ผู้ชายบางคนมีปัญหาหลั่งเร็วบ้าง เล้าโลมไม่เก่งบ้าง ถ้าเป็นยุคก่อน เมียอาจจะทำได้แค่อดทนและเก็บกด แต่ในยุคนี้เรามีอุปกรณ์ช่วยมากมาย เช่น ถุงยางอนามัยที่ช่วยให้หลังช้าลง หรือเจลหล่อลื่นที่ช่วยลดความเจ็งปวดระหว่างมีเซ็กส์ ของเหล่านี้ราคาไม่แพง แต่ช่วยให้คุณแฮปปี้ได้มากขึ้นหลายเท่าเลยล่ะค่ะ


ชื่นชมเมื่อเขาทำได้ดี

ผู้ชายก็เหมือนเด็กๆ ที่มักรู้สึกฮึกเหิมเมื่อได้รับคำชื่นชม ดังนั้น ยกไหนที่เขาทำได้ดี ท่วงท่าไหนที่คุณปลาบปลื้ม (มันต้องมีบ้างล่ะน่า) คุณอาจพูดชื่นชมเขา ให้รู้ว่าเขาทำแบบนี้คุณมีความสุขมากแค่ไหน รับรองว่ารอบต่อไป คุณได้รับในสิ่งที่คุณต้องการชัวร์ๆ ผู้ชายชอบอยู่แล้ว ถ้าเขาทำให้ภรรยาของเขามีความสุขกับเรื่องแบบนี้


ทำในสิ่งที่เขาชอบ

เซ็กส์ก็เหมือนการเต้นรำระหว่างคู่รัก ต่างคนต่างต้องประสานใจกัน รับส่งกันได้ดี จึงจะไปได้ถูกจังหวะและลื่นไหล เพราะฉะนั้น แทนที่คุณจะมองแต่ว่าเขาควรทำยังไงให้คุณมีความสุข คุณอาจจะลองคิดมุมกลับบ้างว่า เราจะทำอย่างไร ให้เขารู้สึกอินกับบทเพลงเซ็กส์ครั้งนี้ เมื่อเขาได้รับการปลุกอารมณ์จนลื่นไหล ก็อาจนำพาให้คุณเต้นรำไปอย่างสมูทด้วยเช่นกัน และเมื่อถึงตอนนั้น คุณอาจะได้พบกับความฟินแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยก็ได้ค่ะ


เรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องต้องห้ามหรือน่าอายสำหรับการใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา แต่เป็นเรื่องที่ควรเปิดใจ ปรับจูนเข้าหากัน ชีวิตคู่ถึงจะมีความสุข และไปด้วยกันได้ดี เพราะฉะนั้น ขอให้เปิดใจคุยกัน ปรับจูนความต้องการเข้าหากัน แล้วชีวิตคู่ของคุณก็จะเดินต่อไปได้อย่างมีความสุขค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

299,211
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,724
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,596
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่