4 เหตุผลที่สามีทำการคบซ้อน ตอนภรรยาตั้งครรภ์ และวิธีแก้ปัญหาแบบวินวิน

2018.02.05 1,729

เรื่องสามีที่นอกใจภรรยาตั้งครรภ์ เป็นอีกหนึ่งปัญหาครอบครัวยอดฮิตของคนไทย ถ้าไม่เชื่อ ลองเสิร์จ Google ได้เลย แล้วจะร้อง อื้อหือ! ทำไมสามีที่แสนดีถึงทำกับภรรยาได้ลงคอ Happy Mom.Life เชื่อว่า คู่รักเกือบทุกคู่เมื่อตัดสินใจแต่งงานกัน ก็คงไม่อยากให้ความรักต้องจบลงด้วยการมีปัญหาจนหย่าร้าง แม้แต่ตัวคุณสามีเอง ก็อาจไม่เคยคาดคิดว่าวันหนึ่งตัวเองจะกลายเป็นคนร้ายทำลายภรรยาที่น่ารักได้ลง ทีนี้เราเลยเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า แล้วอะไรล่ะเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณสามีนอกใจภรรยาได้ และนี่คือคำตอบที่เราพอจะรวบรวมมาฝากให้ค่ะ



   เรื่องเซ็กส์ที่หายไป

ถือเป็นเรื่องที่ก่อปัญหาอันดับแรกๆ เลย เมื่อภรรยาตั้งครรภ์ แน่นอนว่าเรื่องบนเตียงก็อาจจะไม่สามารถทำได้เร้าใจเหมือนตอนก่อนท้อง แม้ว่าคุณจะสามารถมีเซ็กส์กันได้ แต่ก็ต้องระวังในบางท่วงท่า และแม้ว่าคุณสามีจะรู้ตัวอยู่ก็ตามว่าเขาเองนั่นแหละที่เป็นคนทำให้ภรรยาเป็นแบบนี้ แต่ก็มีความอดทนไม่มากพอ สุดท้ายก็ไปหาเศษหาเลยนอกบ้านเพื่อระบายความอัดอั้น ก่อให้เกิดปัญหาในที่สุด


กระซิบคุณสามี

เราคิดว่า คุณสามีควรจะอดทนอีกสักนิด และทำความเข้าใจภรรยาให้มากๆ คุณยังสามารถมีเซ็กส์กับภรรยาได้แค่เพียงคุณต้องศึกษาวิธีการทำที่ปลอดภัย หรือหากคุณจำเป็นต้องงดกิจกรรมบนเตียง ในกรณีที่ครรภ์ของภรรยามีความเสี่ยง คุณก็ยังหาวิธีระบายความอัดอั้นด้วยวิธีอื่นๆ เช่นการช่วยตัวเอง หรือให้ภรรยาใช้วิธีอื่นทดแทนได้ ลองมองให้กว้างมากกว่าความอยากของตัวเอง คุณจะเป็นสามีที่น่าภูมิใจมากเลยล่ะค่ะ


กระซิบคุณภรรยา

แน่นอนว่าสำหรับคุณ การอุ้มท้องอาจทำให้รู้สึกเหนื่อยยากมากเพียงพอแล้ว การทำหน้าที่แม่มันยิ่งใหญ่แบบนี้แหละค่ะ แต่หน้าที่ภรรยาก็ต้องไม่ลืมเช่นกัน อันที่จริง การมีเซ็กส์ระหว่างตั้งครรภ์ ส่งผลดีกับตัวคุณนะคะ ลองพูดคุยกับคุณสามีให้เข้าใจ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ยังพอมีวิธีอื่นทดแทนได้ เช่นการช่วยเหลือด้วยลิ้นหรือปากอะไรทำนองนั้น


ข้อมูลเพิ่มเติม : ประโยชน์ของเซ็กส์ตอนตั้งครรภ์ ที่จะทำให้คุณแม่นั้นฟินกว่าเดิม !


 

  รูปร่างที่เปลี่ยนไปของภรรยา

ขณะภรรยาตั้งครรภ์ ภรรยามักมีรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งหน้าตาที่อาจไม่ได้สวยเหมือนก่อน เพราะฮอร์โมนทำให้เกิดสิว ฝ้า กระขึ้นมาเสียเฉยๆ คุณสามีอาจรู้สึกว่าภรรยาปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนไม่ทำให้เขารู้สึกสดชื่นเหมือนเมื่อก่อน พอไปเจอสิ่งเร้านอกบ้าน เช่นสาวๆ สวยๆ ก็เลยตบะแตกไปโดยปริยาย


กระซิบคุณสามี

เราเข้าใจว่าผู้ชายย่อมอยากให้ภรรยาสวยงามเสมอ แต่ถ้าคุณเอาแต่ใจตัวเองด้วยการไปมีสาวๆ สวยๆ คุณอาจมีความสุขชั่วคราว แต่สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น อาจเป็นนรกสำหรับคุณตลอดไปก็ได้นะคะ ภรรยาของคุณเขาก็อยากจะสวยเพื่อคุณเสมอ แต่ในช่วงนี้ร่างกายของเขามีความเปลี่ยนแปลง เธอยอมเสียสละเพื่อคุณ คุณจึงควรอดทนเพื่อเธอบ้างนะคะ ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง เธอไม่โทรมตลอดไปหรอกค่ะ


กระซิบคุณภรรยา

เดี๋ยวนี้คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ดูแลตัวเองก็สวยแซ่บได้ตลอดอายุการตั้งครรภ์ คุณแม่สามารถอ่านทริคเด็ดๆ ในการดูแลตัวเองขณะตั้งครรภ์จากเพจของเราได้มากมาย การดูแลตัวเองให้ดูดี ไม่ใช่แค่เพื่อให้สามีสดชื่น แต่ตัวคุณเองก็จะแฮปปี้ มีความมั่นใจ ส่งผลให้สุขภาพจิตดี ลูกในท้องก็แข็งแรงด้วยนะคะ รักตัวเองเยอะๆ ดูแลตัวเองมากๆ กันเถอะค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม : เทคนิคง่ายๆ สู่การเป็นแม่ตั้งครรภ์สุด SEXY หน้าท้องโตแต่หุ่นดี ลูกแข็งแรง


ตั้งครรภ์อยู่ก็เป๊ะได้ ถ้าดูแลตัวเอง

pinimg.com

 

  อารมณ์ฉุนเฉียวที่สามีไม่เข้าใจ

คุณแม่ตั้งครรภ์เกือบทุกคน มักไม่สามารถควบคุมอารณ์ที่แปรปรวนของตัวเองได้ เพราะสภาพร่างกายที่เปลี่ยนไป บวกกับความเครียด ความกังวล ฯลฯ เมื่อคุณแม่ตั้งครรภ์เครียดมากๆ ก็อาจส่งผลกระทบไปถึงคุณสามีที่อยู่ข้างๆ หากเขาไม่เข้าใจ และไม่ทน ปัญหาการนอกใจก็จะตามมา ก็สาวๆ นอกบ้าน ช่างเอาใจ อ่อนหวานเหลือเกินนี่


กระซิบคุณสามี

สาวนอกบ้านอาจอ่อนหวาน แต่เธออาจไม่ได้รักคุณเท่าที่ภรรยาผู้เสียสละอุ้มท้องลูกของคุณกำลังทำอยู่หรอกนะคะ คุณลองเปิดอ่านตำราแพทย์เพื่อทำความเข้าใจเธอบ้าง อาการแบบนี้ของเธอไม่เป็นตลอดไปหรอกค่ะ มันเป็นเพียงหนึ่งขั้นตอนพิสูจน์คุณเท่านั้นเอง อดทน และรักเธอมากๆ นะคะ เพราะการเป็นพ่อคนก็ต้องเสียสละเหมือนกัน เผลอๆ ความอดทนต่อความเหวี่ยงของภรรยา อาจน้อยกว่าที่ภรรยาต้องอดทนกับการเปลี่ยนแปลงภายในร่างกายของเธอก็ได้ค่ะ


กระซิบคุณภรรยา 

แม้ว่าการมีอารมณ์แปรปรวนจะเกิดขึ้นเพราะสภาวะร่างกาย แต่เราก็สามารถลดทอนมันลงได้ด้วยวิธีต่างๆ ที่คุณหมอแนะนำ อย่าปล่อยให้ตัวเองแปรปรวนจนทำลายครอบครัวตัวเอง เพราะความเครียดของแม่ ก็ส่งผลโดยตรงต่อลูกในครรภ์ค่ะ

 

ดูแลอารมณ์ตัวเอง อย่าให้ฉุนเฉียว

gravidanzaonline.it


  ความขาดสติ

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คุณสามีนอกใจภรรยาขณะตั้งครรภ์ได้ลงคอ ก็คือความขาดสติล้วนๆ แน่นอนว่าเขาอาจไม่ได้อยากให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ แต่เพราะขาดสติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ เลยก่อปัญหาทำลายความรักไปแบบไม่ได้ตั้งใจ เรื่องแบบนี้เกิดบ่อยและห้ามยาก เพราะเดี๋ยวนี้สิ่งยั่วเย้ามันเยอะจริงๆ


กระซิบคุณสามี 

การอ้างว่าขาดสติ และคำขอโทษ อาจช่วยคุณไม่ได้หลังจากที่คุณก่อเหตุไปแล้ว ปัญหาที่ตามมาอาจมีมากกว่าที่คุณคิดว่า วิธีที่คุณควรทำ คืออย่างวิ่งเข้าไปหาสิ่งเร้าพวกนั้น ต่อให้สิ่งเร้าวิ่งมาหาคุณเอง ก็ต้องกล้าปฏิเสธ เพราะรักษาครอบครัว และลูกของคุณให้ได้มีครอบครัวที่อบอุ่น


กระซิบคุณภรรยา

เรื่องสติไม่ใช่เป็นปัญหาของคุณสามีเพียงฝ่ายเดียว คุณภรรยาเองก็ต้องคอยควบคุมสติเสมอ อย่าระแวงเกินไป อย่าเหวี่ยง โวยวาย หรือใช้อารมณ์มากเกินงาม เพื่อประคองชีวิตคู่ สติก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณเช่นกัน


รู้เท่าทันอารมณ์ ไม่นอกใจ...แฮปปี้กว่าเหอะ

bibamagazine.fr


อ่านถึงตรงนี้แล้ว คุณภรรยาอย่าเพิ่งนอยด์กันไปหมดนะคะ เพราะไม่ใช่สามีทุกคนที่จะนอกใจภรรยาขณะตั้งครรภ์ได้ ยังมีสามีดีๆ อีกมาก ที่ฝ่าด่านเหล่านี้ได้ หรือรู้สึกว่าภรรยาของเขาช่างน่ารักเหลือเกิน แม้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ก็ตาม เรื่องเหล่านี้มีปัจจัยหลายด้าน ตั้งแต่การเลี้ยงดู ทัศนคติของคุณสามี การควบคุมอารมณ์ ไปจนถึงตัวของคุณเอง ทีนี้คุณก็แค่พยายามทำตัวเองให้ดีที่สุด Happy Mom.Lifeเชื่อว่า หากคุณทำตัวของคุณดีแล้ว โอกาสที่คุณสามีนอกใจก็จะน้อยลงได้แน่นอนค่ะ เราเอาใจช่วยคุณเสมอนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,208
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,673
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,589
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่