6 ไอเดียซื้อของขวัญวันเกิดให้ภรรยา ที่บอกได้ว่า พ่อจ๋ารักแม่จ๋าที่สุดเลย

2018.05.07 7,716

“แม่จ๋า วันเกิดปีนี้อยากได้อะไร?...” โถ คุณพ่อบ้านขา ถามภรรยาเค้าไปตรงๆแบบนี้ เค้าก็ต้องบอกว่าไม่อยากได้อะไรน่ะสิคะ ของแบบนี้มันต้องจับสังเกตุกันเอาเอง เพราะผู้หญิงเค้าวัดกันที่ความใส่ใจยังไงล่ะคะ แต่ถ้าจวนตัวแล้วนึกอะไรไม่ออกจริงๆล่ะก็ Happy Mom.life รวม 6 ไอเดียของขวัญวันเกิดที่จะทำให้ภรรยาของคุณเป็นปลื้ม แบบการันตีผล 100% มาไว้ในที่นี้แล้ว จดลิสต์แล้วไปเดินตามหาของขวัญเรียกคะแนนให้คุณพ่อบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ



StockSnap / pixabay.com



1. เครื่องประดับ

ผู้หญิงทุกคนชอบเครื่องประดับค่ะ แต่ต้องระวังให้ดีนะคะ หากคุณพ่อบ้านซื้อเครื่องประดับกิ๊กก๊อกไม่สมวัยให้เธอแล้วล่ะก็ จากที่จะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ จะกลายเป็นโดนแยกเขี้ยวยิงฟันแทนค่ะ

วันเกิดทั้งทีแบบนี้ แนะนำให้คุณพ่อบ้านตรวจสอบงบประมาณของขวัญให้ดี หากมีเยอะพอควรแล้วล่ะก็ จัดจี้เพชร ตุ้มหูคริสตัล หรือสร้อยข้อมือไข่มุกแท้ให้ภรรยาสุดที่รักไปเลย นานทีปีหนต้องจัดเต็มซักหน่อย และอยากให้คุณพ่อบ้านคิดซะว่าเป็นการลงทุนที่ดี เพราะของขวัญแบบนี้ เก็บไว้ก็มีราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยนะคะ



แค่จี้ หรือสร้อยเส้นเล็กๆ ก็ดีใจแล้ว

sweetlouise / pixabay.com



2. ของแบรนด์เนม

อันนี้ก็ต้องใช้ความสังเกตสังกาของตัวคุณพ่อบ้านเองด้วยค่ะ ว่าภรรยาของคุณ ชอบแต่งตัวแนวไหนสไตล์ไหนเป็นพิเศษ เพื่อให้ง่ายและไม่สับสนสำหรับคุณผู้ชาย เราแยกเป็นหมวดหมู่ให้แล้วค่ะ


  • ภรรยาแต่งตัวเรียบๆ แต่ดูหรู แนะนำเป็นของจากแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Chanel, Hermes, Balenciaga, Givenchy หรือ Louis Vuitton นะคะ ถ้าหากไม่มีงบของขวัญวันเกิดก้อนใหญ่ขนาดนั้น ก็อาจจะดูเป็นของชิ้นเล็กๆ อย่างกระเป๋าสตางค์ หรือผ้าพันคอให้เธอก็ได้ แค่เห็นแบรนด์เธอก็ยิ้มแก้มปริแล้วล่ะค่ะ


  • ภรรยาแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ แนะนำเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์ไฮสตรีทอย่างเดรสจาก Zara, เบลเซอร์จาก Top Shop หรือกระเป๋ารุ่นล่าสุดของ Charles & Keith ถ้าเดินเข้าไปในร้านแล้วรู้สึกงุนงง เลือกไม่ถูกล่ะก็ แบรนด์เหล่านี้เค้ามีบริการ Personal Shopper มาคอยแนะนำข้าวของที่ภรรยาของคุณจะชอบแน่นอนให้อีกด้วยค่ะ


  • ภรรยาสายประหยัด แนะนำเป็นของจากแบรนด์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานจ๋าๆ มากกว่าเป็นแค่ของสวยๆงามๆนิดนึงค่ะ เพื่อที่เธอจะได้รู้สึกว่าเป็นของที่ใช้งานได้ประโยชน์หลายรูปแบบ เช่น กระเป๋าทรงฮิตของ Longchamp ที่สามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ถือไปจ่ายกับข้าวในตลาด ยันถือไปออกงานเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ แถมยังใช้ง่ายใส่ของได้เยอะแบบนี้ เป็นของขวัญวันเกิดที่ถูกใจศรีภรรยาของคุณแน่นอน ค่ะ


Chanel Gabrielle Bag 

chanel.com



3. สกินแคร์

ถึงแม้ว่าพวกเธอดูเหมือนจะไม่ใช่ผู้หญิงรักสวยรักงามอะไร แต่เชื่อเถอะค่ะว่าผู้หญิงทุกคนต้องใช้สกินแคร์ แต่จะรู้ได้ยังไงล่ะว่าต้องซื้ออันไหน วิธีง่ายที่สุดสำหรับคุณผู้ชาย คือไปยืนเล็งดูที่โต๊ะเครื่องแป้งของภรรยาคุณ แล้วถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนจะนำไปยื่นให้พนักงานที่แผนกเครื่องสำอางในห้างดู ถ้าละเอียดละออไปกว่านั้น ก็ลองยกขึ้นมาดูว่าขวดไหนใกล้หมด แล้วจัดเซ็ตใหญ่มาให้เธอเลย สำหรับช้อยส์นี้คุณพ่อบ้านจะได้คะแนนเต็มสิบในความใส่ใจ แต่ต้องระวังให้ดี เล็งสูตรให้ตรงฉลากเป๊ะนะคะ ถ้าซื้อผิดสูตรขึ้นมา อาจโดนข้อหาซื้อให้กิ๊กได้เลยทีเดียวค่ะ



กรี๊ดสลบแน่ๆ ถ้าเปิดของขวัญมาเจอแบบนี้

facebook.com/LaMerThailand



4. เครื่องสำอาง

อย่าแม้แต่พูดค่ะว่าภรรยาของคุณนั้นไม่ชอบแต่งหน้า เพราะในความเป็นจริงแล้ว แค่ลงแป้งบางๆ หรือเติมคิ้วนิดหน่อยเพราะเธอรีบ ไม่ได้หมายความว่าภรรยาของคุณจะลาออกจากวงการรักสวยรักงามไปซะเมื่อไหร่ หากเลือกของขวัญวันเกิดเป็นเครื่องสำอางแล้วล่ะก็ วิธีที่ดีที่สุดคือพาเธอไปช้อปเครื่องสำอางให้สะใจค่ะ แล้วคุณแค่มีหน้าที่ถือตะกร้าเดินตามและควักตังค์จ่ายเท่านั้นแหละ ภรรยาจะรักคุณที่สุดในโลกเลย


ได้ซักตลับก็แฮปปี้แล้วค่ะ

facebook.com/Hourglasscosmetics



5.ของใช้ในบ้าน

เน้นตัวโตๆเลยว่า ต้องไม่ใช่ของที่คุณทั้งสองคนใช้ร่วมกันเด็ดขาดนะคะ แต่ควรเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยทุ่นแรงภารกิจงานบ้านให้ภรรยาของคุณซะมากกว่า เพราะหากคุณพ่อบ้านเลือกของใช้ที่เป็นประโยชน์กับตัวเองด้วยแล้วล่ะก็ มันไม่เห็นจะรู้สึกว่าเป็นของขวัญให้ภรรยาซักเท่าไหร่เลย ของประเภทนี้ คุณผู้ชายน่าจะเข้าใจง่ายกว่า เพราะมักเป็น Gadget ที่มีเทคโนโลยีมาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น โรบอตดูดฝุ่นภายในบ้าน เครื่องซักผ้าเครื่องใหม่ เตารีดผ้าแบบแนวตั้ง หรือจะติดหลอดไฟหน้าโต๊ะเครื่องแป้งให้สาวๆได้แต่งหน้าแบบในสตูดิโอหรูๆ ก็รับรองว่า ภรรยาของคุณต้องกรี๊ดด้วยความดีใจ แล้วระดมจุ๊บคุณจนตั้งตัวไม่ทันเลยล่ะค่ะ



กระจกแบบนี้แหละที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน

facebook.com/hollywoodmirror21



6. ตั๋วเครื่องบิน

หาวันหยุดยาวเหมาะๆ แล้วดูจุดหมายปลายทางที่คุณกับภรรยาเคยฝันอยากไปด้วยกัน จองเที่ยวบินแบบไม่ต้องถาม แล้วยื่นตั๋วเครื่องบินให้ภรรยาเป็นของขวัญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ รับรองเลยว่าคุณจะได้เห็นรอยยิ้มสวยๆจากภรรยาคุณอย่างแน่นอน แล้วใช้เวลาช่วงวันเกิดไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันแบบมีเพียงคุณสองคนเท่านั้น แหม..แค่คิดก็ฟินแล้วล่ะค่ะ แถมคราวนี้อาจจะได้เบบี๋กลับบ้านมาเพิ่มด้วยก็ได้น้า



ไปเที่ยวกันนะ

StockSnap / pixabay.com


บทความที่เกี่ยวข้อง

299,208
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,673
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,589
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่