ส่องเซเลบรุ่นเล็ก คุณแม่คนดังส่งเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติที่ไหนกันบ้าง

2018.10.01 6,377

เรื่องการศึกษาเป็นอะไรที่คุณแม่ให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยนะคะ นี่จึงเป็นเหตุผลให้คุณแม่เลือกให้ลูกได้ศึกษาเล่าเรียนในสถาบันที่มีชื่อเสียง สังคมและสภาพแวดล้อมดี เพื่อที่ลูกรักจะได้เติบโตขึ้นมาเป็นคนเก่ง คนดี มีความสามารถ และนำความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมาไปก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตัวเองและครอบครัว เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต 


คุณแม่คนดังส่งลูกเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ


วันนี้ Happy Mom.Life จะพาไปดูโรงเรียนลูกดาราที่คุณแม่คนดังในวงการบันเทิงบ้านเราเลือกส่งลูกไปเรียน ไปดูกันว่าเด็ก ๆ เรียนที่โรงเรียนไหนกันบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีมาตรฐาน ครบทั้งวิชาการและสภาพแวดล้อม คุณแม่ก็เลยต้องเตรียมความพร้อมทั้งทุนทรัพย์และหลักสูตรการศึกษาเพื่อปูทางอนาคตที่สดใสให้กับลูกรัก จะมีใครและที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกัน


น้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์


เพราะความน่ารักสดใสบวกกับความทะเล้นของเซเลบรุ่นเล็กอย่างน้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของคุณพ่อปอ - ทฤษฎี และคุณแม่โบว์ - แวนดา จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องมะลิถึงได้กลายเป็นขวัญใจของพี่จ๋าและคนไทยทั้งประเทศ โดยน้องมะลิได้เข้าเรียนในชั้นอนุบาล ที่โรงเรียนนานาชาติที่พ่อปอตั้งใจเลือกไว้ให้น้องมะลิ ซึ่งก็คือที่ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติแพรพ (Prep International Kindergarten) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 240,000 บาท



Prep International Kindergarten ใช้หลักสูตรการเรียนการสอนแบบ Early Years Foundation Stage (EYFS) ของประเทศอังกฤษ โดยใช้กระบวนการเรียนการสอนแบบมอนเตสเซอรี (Montessori) ซึ่งเป็นการเรียนรู้ผ่านเครื่องมือที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ได้แก่ เชาวน์ปัญญา คณิตศาสตร์ ภาษา การใช้ชีวิตประจำวัน กล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ ประสาทสัมผัส และอื่น ๆ ช่วยให้เด็กมีสมาธิจดจ่อกับการเล่นอยู่ตรงหน้า ซึ่งส่งผลให้เด็กมีสมาธิต่อการเรียนรู้ในภายหน้าได้ดียิ่งขึ้น



น้องมะลิเชิญธงชาติ


เรียนและเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก



น้องโปรด - อัษศดิณย์ บุญรัตกลิน


ใครที่ติดตามไอจีแม่เป้ย - ปานวาด นางร้ายเจ้าบทบาทที่ตอนนี้แฟน ๆ ไม่ค่อยได้บทบาททางด้านการแสดงสักเท่าไหร่ เพราะเธอมารับบทบาทคุณแม่ ที่ต้องขอยกนิ้วให้เลย เพราะเธอทำหน้าที่นี้ได้ดีจริง ๆ  เลี้ยงน้องโปรดให้เป็นเด็กที่น่ารัก จนใคร ๆ ต่างก็หลงรักลูกชายสุดหล่อของคุณแม่เป้ยกันทั้งนั้น โดยตอนนี้น้องโปรด - อัษศดิณย์ บุญรัตกลิน เรียนที่ โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 448,900 บาท 



Harrow International School ใช้หลักสูตรการเรียนการสอนเดียวกันกับที่อังกฤษทุกอย่าง สำหรับหลักสูตรการสอนขั้นพื้นฐานนั้นเน้นไปที่การพัฒนะทักษะการอ่านการเขียนและความรู้พื้นฐานในการคำนวณ โดยเนื้อหาวิชาหลักที่เด็ก ๆ จะได้เรียนนั้น ได้แก่ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ศิลปะ เทคโนโลยี ภาษา และพลานามัย ซึ่งทุกวิชาจะมีความเชื่อมโยงกัน รวมทั้งยังเน้นการทำกิจกรรมเรียนรู้นอกชั้นเรียน มีการไปทัศนศึกษานอกสถานที่ เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้การใช้ชีวิตไปด้วยในตัว



น้องโปรดพร้อมไปโรงเรียนแล้วครับ




น้องณิริน ธรรมวัฒนะ


ลูกสาวสุดเลิฟของคุณแม่หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ นางร้ายตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง น่ารักไม่เบาเลยนะคะ แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสดใส น่ารัก สวยหวานตามคุณแม่ไปติด ๆ โดยตอนนี้น้องณิรินกำลังเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ (Brighton College International School Bangkok) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 535,600 บาท


น้องณิรินและคุณพ่อคุณแม่


ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ โรงเรียนสัญชาติอังกฤษ หลักสูตรการเรียนการสอน มุ่งเน้นไปที่การสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กระตุ้นการเรียนรู้ด้วยตัวเอง เพราะเด็กแต่ละคนมีอิสระทางความคิด จึงควรสนับสนุนให้เด็กเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ครูของที่นี่จึงไม่ใช่เพียงมีความรู้ความเชี่ยวชาญทางวิชาการเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสร้างกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กแต่ละคนมากที่สุด เพื่อช่วยให้เด็กค้นพบความชอบและความสามารถ นำมาพัฒนาตนเองให้เป็นคนเก่งและคนดี






น้องออกัส - ศิศิรา /น้องออก้า - นครา ศิลาชัย


สองแสบของบ้านศิลาชัย ออกัส - ศิศิรา และออก้า - นครา ตอนนี้เรียนที่ โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS International School) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 250,000 บาท ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ข้างบ้าน ใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 3 นาทีเท่านั้น สะดวกและประหยัดเวลาสุด ๆ 



KPIS International School ใช้หลักสูตรและมาตรฐานตามแบบฉบับแคลิฟอร์เนีย ที่มุ่งพัฒนาการศึกษาที่มีคุณภาพสูง ภายใต้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่หลากหลาย ช่วยพัฒนาให้เด็กก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยโปรแกรมหลักสูตรที่ทันสมัยและเหมาะสมกับเด็กไทยและเด็กต่างชาติ เป็นการปูพื้นฐานทางการศึกษาเพื่ออนาคตของลูกรัก





เมื่อสองออไปโรงเรียน


น้องวิน - ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช


ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับน้องวิน - ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อวิลลี่และคุณแม่เยลหลี หน้าตาน่ารักน่าชังถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะ ๆ ใครเห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน ตอนนี้น้องวินเข้าโรงเรียนแล้ว โดยเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส กรุงเทพฯ (St. Andrews International School Bangkok) ค่าเทอมต่อปีเริ่มต้น 312,000 บาท แถมยังติดโรงเรียนและชอบเล่นกีฬามาก ๆ อีกด้วย 



St. Andrews International School ใช้หลักสูตรการศึกษาแบบอังกฤษ มุ่งพัฒนาโรงเรียนในลักษณะ multi-campus ที่มิได้เน้นความใหญ่โตของตัวอาคารและสถานที่ หากแต่มุ่งสร้างบรรยากาศทางการศึกษาสำหรับเด็กในระดับปฐมวัยและประถมศึกษา ที่ไม่ก่อให้เกิดความแปลกแยกในการเรียนรู้ และเน้นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างครู นักเรียน และผู้ปกครอง สำหรับการพัฒนาร่วมกันในระยะยาว




น้องวินหล่อถอดแบบคุณพ่อมาเลย


เพื่ออนาคตที่ดีของลูกแล้ว ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกในทุก ๆ ด้าน โดยจะเห็นได้ว่าคุณแม่คนดังส่วนใหญ่นิยมให้ลูกเรียนในโรงเรียนนานาชาติ เพราะมีความพร้อมทางด้านทุนทรัพย์ แต่สำหรับครอบครัวธรรมดาก็ใช่ว่าจะไม่หมดโอกาสนะคะ เพียงแต่อาจจะต้องวางแผนค่าใช้จ่ายดี ๆ หรือเลือกโรงเรียนให้เหมาะสมก็เรียนโรงเรียนลูกดาราได้แล้ว


Credit IG : vanda29, ppanward, nirin_panirin, june_kasama, gellymc

บทความที่เกี่ยวข้อง

299,209
0
สูตรคำนวนปริมาณนมที่ลูกน้อยต้องการ อายุ 0 -1 ขวบ ให้กินนมวัน...
ทารกแรกเกิด นมแม่ ดูดนม น้ำนม เด็ก
277,695
0
หล่อบาดใจ! 30 ไอเดียทรงผมลูกชายสุดเท่
ทรงผม เด็ก ทรงผมเด็ก แฟชั่น แฟชั่นทรงผมเด็ก
129,592
0
3 ท่า สอนจับทารกวัย 0-3 เดือน “เรอ” หลังกินนมอิ่มแบบเห็นผล
ทารก นมแม่ เด็ก แม่ เรอ

ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง

Kinderpuppets สีลม - สาทร
เขตบางคอแหลม , กรุงเทพฯ
ผลิตภัณท์สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรม... อ่านต่อ
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
850 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท
> 690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY SHAMPOO&BATH (250ml) 790 บาท
790 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY LOTION (200ml) 690 บาท
690 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
BABY ORGANIC OIL (60ml) 890 บาท
890 THB
เด็กทารก ดูแลเด็กแรกเกิด-3 เดือน
Sriphat Medical Center เมืองเชียงใหม่ ,
ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งในครา... อ่านต่อ
คลินิกกุมาร (Pediatric Clinic)
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพเด็ก
Camille Salon เขตดินแดง ,
คามิเย่ ซาลอน สาขาศรีย่าน ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ เราพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึก... อ่านต่อ
ร้านเสริมสวย
สอบถามราคา
ความสวยความงาม สปาและซาลอน
Thantakit International Dental Center รัชดาภิเษก - ห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง , กรุงเทพฯ
ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่จง ศิริไกร... อ่านต่อ
ทันตกรรมเด็ก
สอบถามราคา
เรื่องทั่วไปของเด็ก สุขภาพช่องปากเด็ก

รีวิวแนะนำ

ทั้งหมด
โยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
Sofit
เรื่องทั่วไปของแม่ตั... เรื่องทั่วไปสำหรับแม...
3.00 1
Yosana Co

https://yosana.co/blogs/yoga-blog/yoga-for-moms-to-be/

บทความยอดนิยม

ร้านค้าตามหมวดหมู่